SỬA RỬA MẶT DABO ECO LIFE STYLE HÀN QUỐC


₫ 95.000

Sản phẩm SỬA RỬA MẶT DABO ECO LIFE STYLE HÀN QUỐC đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Sửa Rửa Mặt Dabo Eco Life Style Hàn Quốc
Xuất xứ: Hàn Quốc

Dung tích: 150ml
Sữa rửa mặt DABO Eco Life Style Hàn Quốc là sản phẩm thiên nhiên, chứa các chiết xuất thiên nhiên như trà xanh, dưa leo, lô hội… sẽ mang đến cho bạn làn da trắng hồng, mềm mịn đầy sức sống. Không chỉ vậy DABO còn mang giúp bạn tẩy trang, lấy hết lớp bụi bẩn, tế bào chết trên da mang lại cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái sau mỗi lần sử dụng.
Sữa rửa mặt dabo tinh chất dưa leo

Sua-rua-mat-Dabo-150ml-nhieu-cong-dung-NK-Han-Quoc_result

Công dụng sữa rửa mặt dabo tinh chất dưa leo:
– Như các bạn đã biết dưa leo có tác dụng trị mụn, giảm thâm, làm trắng da và se khít lỗ chân lông. Được bổ sung chiết xuất dưa leo dabo giúp bạn có làn da trắng sáng mịn màng, không lo lắng về những vết thâm, mụn.
– Ngoài ra dabo còn giúp loại bỏ các bã nhờn, các bụi bẩn, tẩy trang nhẹ nhàng, không gây khô da giảm tình trạng mẩn đỏ và dị ứng cho da.
Sữa rửa mặt dabo tinh chất sâm đỏ
Công dụng của sữa rửa mặt dabo Hàn Quốc tinh chất sâm đỏ:
– Dabo giúp tạo lớp màng bảo vệ da trước tác động có hại từ môi trường. Cung cấp dưỡng chất giúp cân bằng độ ẩm, tăng sắc tố da, và làm trẻ hóa các tế bào da, giảm quá trình lão hóa.
– Bằng chiết xuất Hồng sâm dabo giúp bạn dưỡng ẩm, làm sạch da hiệu quả, Ngoài ra nó còn giúp loại bỏ các tác nhân có hại cho da, ngăn ngừa sự xuất hiện của tàn nhang, mụn, nám da.
Sữa rửa mặt dabo tinh chất lô hội
– Lô hội là một trong những thực vật được sử dụng rất nhiều trong làm đẹp. Sữa rửa mặt dabo bổ sung tinh chất cây lô hội tăng khả năng dưỡng ẩm, phục hồi sự đàn hồi và giảm các nếp nhăn. Bạn không còn lo lắng về việc khô da, bị nhờn, bụi bẩn hoặc lớp trang điểm làm hỏng làn da của bạn.
Sữa rửa mặt dabo tinh chất collagen
Công dụng của sữa rửa mặt dabo tinh chất collagen.
– Collagen trong sữa rửa mặt dabo giúp làm chậm quá trình lão hóa làn da, giữ cho làn da bạn luôn căng mịn, trắng hồng tự nhiên.
– Dabo loại bỏ các nhân tố làn da bị viêm nhiễm, các nguyên nhân gây mụn cho da, lỗ chân lông luôn thông thoáng sạch sẽ.
– Cung cấp các dưỡng chất thiết yếu để tái tạo da, tăng độ ẩm, đàn hồi cho làn da của bạn.
Sữa rửa mặt dabo tinh chất cây tuyết trắng.sua-rua-mat-dabo-2 - Copy_result
Công dụng:
– Cây tuyết trắng không còn xa lạ trong những sản phẩm làm đẹp. Với rất nhiều vitamin B, E, A ở trong rễ cây tuyết trắng, dabo đã bổ sung các tinh chất cây tuyết trắng để tăng khả năng chống viêm, nhiễm lỗ chân lông, giảm khả năng xuất hiện của mụn, tàn nhang

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000