SỮA RỬA MẶT DABO ECO LIFE STYLE


₫ 100.000

Sản phẩm SỮA RỬA MẶT DABO ECO LIFE STYLE đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Dung tích 150ml
Xuất xứ: Hàn Quốc
1. Sữa rửa mặt DABO Hàn Quốc tinh chất trà xanh- Refreshing Herb Green Tea Foam Cleanser

Công dụng :
-Với chiết xuất từ sữa tươi và là Trà xanh tươi có tác dụng diệt khuẩn, ngăn ngừa mụn,ngăn ngừa lão hóa,phục hồi làn da,cho da trắng sáng, cho da mềm mịn.
-Giúp bạn tẩy trang nhẹ nhàng,làm sạch thoáng lỗ chân lông tạo cảm giác thật dễ chịu. Sản phẩm này an toàn với mọi loại da, đặc biệt rất phù hợp cho da nhờn, mụn và bị lão hóa.An toàn với mọi loại da.
2. Sữa rửa mặt DABO Hàn Quốc tinh chất lô hội- Soothing Aloe Vera Foam Cleanser

Công dụng :
-Làm mềm,mịn,trắng sạch cho làn da của bạn.Làm sạch và tái tạo lại làn da bằng cách nhẹ nhàng loại bỏ lớp trang điểm, bụi bẩn, bã nhờn. Tinh chất chiết xuất từ lá cây Lô hội có khả năng thấm ướt, tạo độ ẩm cho da, giúp da dễ đàn hồi và giảm các nếp nhăn.
-Thích hợp với mọi loại da đặc biệt là da khô.

3. sữa rửa mặt DABO Hàn Quốc tinh chất collagen- V Lifting Marine Collagen Foam Cleanser
Công dụng :
– Với tính chất nổi bật của collagen là chống lão hóa sẽ làm cho da luôn mềm và căng mịn,làm sạch và tái tạo da cho da trắng hồng tự nhiên, nhẹ nhàng tẩy trang và làm cân bằng các dư lượng vượt quá mức cho phép
– Loại bỏ các yếu tố gây viêm nhiễm dẫn đến mụn, giúp cho lỗ chân lông được thông thoáng và cung cấp cho da các vi chất cần thiết. Sữa rửa mặt Dabo mang lại cho bạn một làn da sạch, cảm giác sạch sẽ và không bóng nhờn kéo dài đến 10 tiếng đồng hồ.

4. Sữa rửa mặt Hàn Quốc DABO tinh chất gạo- Moisturizing Germinated Brown Rice Foam Cleanser
Đặc tính : Sáng bóng da, ngăn ngừa mụn, giảm nếp nhăn.
Công dụng: Chiết xuất từ tinh chất gạo giàu vitamin B5 có tác dụng làm da hồng hào và sáng bóng như ngọc trai, làm mờ vết thâm, tẩy trang tự nhiên và hiệu quả, hạn chế tối đa mụn đầu đen, giảm nếp nhăn và làm se lỗ chân lông. Thích hợp cho mọi loại da
5. Sữa rửa mặt Hàn Quốc DABO tinh chất Vitamin tổng hợp – Whitening Multi Vita Foam Cleanser
Đặc tính : Sáng bóng da, ngăn ngừa mụn, giảm nếp nhăn.
Công dụng: Chiết xuất từ tinh chất Vitamin tổng hợp có tác dụng diệt khuẩn, ngăn ngừa mụn, ngăn ngừa lão hóa, phục hồi làn da, cho da trắng sáng, mềm mịn.
Giúp bạn tẩy trang tự nhiên, nhẹ nhàng, làm sạch, thoáng lỗ chân lông tạo cảm giác thật dễ chịu khoan khoái sau nhiều giờ sử dụng. Sản phẩm này an toàn với mọi loại da, đặc biệt rất phù hợp cho da nhờn, mụn và bị lão hóa.
#Sữa rử

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000