Sữa rửa mặt da dầu The Body Shop Seaweed Deep Cleansing Gel Face Wash


₫ 300.000

Sản phẩm Sữa rửa mặt da dầu The Body Shop Seaweed Deep Cleansing Gel Face Wash đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Sữa rửa mặt cho da dầu dạng gel The Body Shop Seaweed deep cleansing gel wash 125ml

Thời tiết nắng nóng, khói bụi chính là cơn ác mộng đối với những cô nàng da dầu bởi chỉ sau vài tiếng rửa mặt sạch sẽ, da đã lại đổ dầu bóng nhẫy. Bên cạnh việc sử dụng kem dưỡng ẩm cân bằng dầu thì sữa rửa mặt còn là chân ái giúp làm sạch sâu, duy trì bề mặt da mịn lì, sạch dầu và vẫn giữ được độ ẩm cho da.

Sữa rửa mặt da dầu dạng gel The Body Shop Seaweed deep cleansing gel có khả năng giúp xử lý dầu thừa hiệu quả đồng thời thanh tẩy da nhẹ nhàng nhờ thành phần Citric acid. Tuy vậy, điều tuyệt vời là loại sữa rửa mặt này lại không hề gây khô da, trái lại còn làm dịu da và duy trì độ ẩm hiệu quả với tinh chất nha đam và tảo biển đỏ tự nhiên của vùng vịnh Ireland. Da ẩm mịn, rạng rỡ hơn sau khi sử dụng. Hương thơm tươi mát của biển cũng sẽ khiến cho tinh thần sảng khoái hơn.

Cùng kết hợp với kem dưỡng ẩm dạng gel The Body Shop Seaweed oil-control Gel để da dầu được cung cấp độ ẩm, cân bằng dầu và được chăm sóc tốt nhất.

#Sữarửamặtdadầu #SữarửamặtdadầuTheBodyShop #Sữarửamặttảobiển #SữarửamặtSeaweed

⭐⭐⭐Góc nhỏ Canada ở Sài Gòn #Skinca. Liên hệ t qua số dt Can +17788141808 nếu cần hỗ trợ nhé. Ở HCM bạn chọn vận chuyển grab express hoặc nowship để giao nhanh nhất

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000