Sữa rửa mặt COSRX LOW PH GOOD MORNING GEL CLEANSER


₫ 200.000

Sản phẩm Sữa rửa mặt COSRX LOW PH GOOD MORNING GEL CLEANSER đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,322 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

✅Mình cam kết bán hàng thật auth 100% nhé! Mình bán hàng Cosrx đã hơn 3 năm từ lúc hãng còn ít người biết, đến nay đã bán hàng ngàn tuýp và nhận được rất nhiều đánh giá tốt từ các khách hàng nên các bạn cứ tham khảo thêm review ở dưới rồi hẵng quyết định mua nhé.
✅Hãng Cosrx cũng rất hay đổi mẫu và chỉ đổi những chi tiết nhỏ trên bao bì, các bạn không nên quá hoang mang, nếu thấy khác biệt mẫu với lần mua trước hay ở shop khác thì đó là đổi mẫu thui ạ.
❌Nếu các bạn đã tin tưởng đặt mua thì an tâm sử dụng sẽ không thất vọng đâu ạ!
________________________
🔺 Một trong những tiêu chí quan trọng khi bạn lựa chọn sữa rửa mặt đó chính là độ PH, đối với các bạn da mụn, da nhạy cảm thì điều này càng được các nàng quan tâm hàng đầu nếu muốn chăm sóc da một cách nghiêm túc.
🔺Sữa rửa mặt COSRX Low PH Good morning gel cleanser với độ PH 5-6, đây chính là PH lý tưởng của da cho da, khi sử dụng sữa rửa mặt có độ PH này sẽ làm gãy những liên kết của bã nhờn trên da để làm sạch nhờn và bụi bẩn mà không làm khô da, tạo cảm giác mịn màng và căng nhẹ nhưng vẫn giữ được độ đàn hồi và giữ cho da không tiết nhờn ít nhất 2 tiếng.
(Nếu PH quá cao hay quá thấp hơn khoảng này thì sẽ gây phá huỷ lớp màng acid tự nhiên của da, khiến da khô ráp hoặc tiết ra nhiều dầu hơn bình thường)
🔺Sử dụng sữa rửa mặt này vào buổi sáng giúp bạn loại bỏ bã nhờn, kem dưỡng sót lại sau 1 đêm và các tế bào da chết nhờ thành phần BHA từ tự nhiên.
🔺Low PH Good Morning Gel Cleanser khôi phục lại sự cân bằng pH tối ưu cho da để làm sạch mà không gây kích ứng. Sử dụng cho mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm nhất !
🔺Mặc dù tên gọi là Good morning nhưng hoàn toàn sử dụng cho cả buổi tối nhé các gái, em nó thậm chí còn đc quảng cáo là làm sạch cả các lớp kem chống nắng và make up nhẹ nhàng, và tốt nhất là bạn nên dùng tẩy trang phù hợp cho da trước khi kết thúc quá trình làm sạch bằng sửa rữa mặt