Sữa Rửa Mặt Chiết Xuất Lá Đào Dành Cho Da Khô Naive Face Wash 130g


₫ 105.000

Sản phẩm Sữa Rửa Mặt Chiết Xuất Lá Đào Dành Cho Da Khô Naive Face Wash 130g đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Sữa rửa mặt Naive chiết xuất lá đào với thành phần hữu cơ chiết xuất từ lá đào cùng lớp bọt mịn li ti nhẹ nhàng loại bỏ bụi bẩn, mồ hôi và tạp chất bám ở lỗ chân lông, duy trì độ ẩm cho da vô cùng thích hợp cho bạn gái có làn da khô ráp, thiếu độ ẩm, da mất sự đàn hồi; lá đào có tác dụng rất tốt trong việc khóa ẩm, bổ sung lượng ẩm đã mất trên da, đem đến cho bạn gái làn da tươi trẻ, căng mịn, tràn đầy.
Sữa rửa mặt Naive chiết xuất lá đào chứa các thành phần thảo mộc thiên nhiên cao cấp, giúp làm sạch từ sâu bên trong, loại bỏ mọi chất cặn bẩn bám trên da, đem lại làn da sạch, khỏe khoắn. Sữa rửa mặt dạng kem dễ dàng tạo nhiều bọt, cho da cảm giác dưỡng ẩm hiệu quả. Lớp bọt mịn và đậm đặc nhẹ nhàng loại bỏ bụi bẩn, mồ hôi và tạp chất bám ở lỗ chân lông. Sản phẩm hoàn toàn chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên, không chứa paraben và cồn.
Với mùi hương trái cây ngọt ngào sữa rửa mặt Naive đem đến cảm giác dễ chịu, sảng khoái cho người

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000