Sữa rửa mặt avene 400ml


₫ 400.000

Sản phẩm Sữa rửa mặt avene 400ml đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Sữa rửa mặt Avene
Làm sạch da hàng ngày là một bước cực kỳ quan trọng đặc biệt là da dầu da mụn. Việc làm sạch tốn rất nhiều thời gian nhưng đối với Sữa rửa mặt Avene cleansing gel thì chỉ cần 1 bước duy nhất làm sạch sâu với công thức không chứa xà phòng không gây khô da. Avene cleansing gel thích hợp cho da hỗn hợp, da dầu và cả da mụn hay da nhạy cảm. Loại này còn dùng được cho toàn thân để tắm ngăn ngừa và trị các bệnh ngoài da như mụn ở lưng ngực , ezecma , chàm , vẩy nến , viêm da .... Sản phẩm giàu khoáng Avene tinh khiết kết hợp với tinh dầu hạt bí ngô làm sạch sâu trong lỗ chân lông, loại bỏ chất bẩn , điều hòa tiết bã nhờn , cân bằng độ ph trên da và ngăn ngừa mụn một cách triệt để, phục hồi da chống kích ứng và giúp da dịu mát .
Cách dùng :
- Mặt : rửa ngày 2 lần sáng tối. Làm ướt mặt với nước, lấy một lượng sữa rửa mặt vừa đủ ra tay, tạo bọt, xoa đều lên mặt và massage nhẹ nhàng theo chiều cấu tạo da, rửa sạch lại với nước. Kết thúc bằng bằng việc vỗ nước lạnh lên mặt vài lần để làm săn da, se lỗ chân lông và tạo cảm giác sảng khoái tỉnh táo.
- Toàn thân : tắm ngày 2 lần để đạt hiệu quả tốt n

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000