Sữa rửa mặt Avene 300ml


₫ 400.000

Sản phẩm Sữa rửa mặt Avene 300ml đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,2 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

"Sữa rửa mặt Avene Cleanance có texture dạng gel lỏng, màu xanh biển nhạt. Khi hoà với nước, Avene Cleanance tạo ra bọt rất nhẹ, êm. Điều mình thích nhất ở sữa rửa mặt Avene Cleanance là không làm khô da. Khi rửa với nước, da gần như có thêm 1 lớp dầu dưỡng trên mặt, rất mềm, căng mịn.

Với các loại sữa rửa mặt thông thường, sau khi rửa mấy đám thâm mụn của mình hay bị ửng đỏ. Tuy nhiên khi dùng Avene Cleanance mình không gặp phải trường hợp ấy. Khi rửa da cũng được sạch sâu, thoáng da mà không bị căng, khô.

Mặc dù đây là dòng sữa rửa mặt cho da mụn nhưng Avene Cleanance không có tác dụng trị mụn. Sản phẩm này thích hợp cho da mụn ở chỗ rất dịu nhẹ mà vẫn sạch bụi bẩn. Nếu bạn da mụn, dùng nhiều loại thuốc, kem bôi tác dụng mạnh có thể làm da kích ứng và càng thêm mụn!

Sữa rửa mặt Avene Cleanance cũng làm da mình ít đổ dầu hơn một chút. Vì khi rửa, da không bị khô căng (lý do khiến da càng tiết thêm nhiều dầu) nên giữ đúng độ cân bằng vố

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000