Sữa ong chúa 100% nguyên chất


₫ 85.000

Sản phẩm Sữa ong chúa 100% nguyên chất đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam


SỮA ONG CHÚA NGUYÊN CHẤT💥

🐾🐾Chỉ bằng việc bôi và uống hàng ngày, không hề tốn nhiều thời gian và công sức, sau 1 thời gian ngắn sử dụng chị em sẽ thấy sự thay đổi rõ rệt:
🌴Da trắng hồng, mịn màng, tươi trẻ, hết rạn da
🌴Tóc giảm gãy rụng, bóng mượt
🌴Cơ thể khỏe mạnh
🌴Sinh lý nữ trở lại bình thường như trước khi mang bầu.
Hsd: 6 tháng ngăn mát
♥ ♥ ♥ CÁCH DÙNG SỮA ONG CHÚA TƯƠI.
👉 DÙNG ĐỂ UỐNG:
Ngày dùng 1-2 lần, vào buổi sáng trước khi ăn sáng 30 phút hoặc vào buổi tối trước khi đi ngủ 15 - 20 phút mỗi lần khoảng 4-5g sữa ong chúa ăn trực tiếp hoặc pha vào nửa cốc nước ấm ấm rồi thêm 1 - 2 thìa mật ong tùy theo độ ngọt của mỗi người (có thể thêm 2 thìa phấn hoa càng tốt), khoắng tan rồi uống vị rất dễ chịu. Hoặc các bạn có thể pha với nước cam, sữa chua hoặc nước trái cây để dùng.
👉 DƯỠNG DA:
Rửa sạch mặt bằng nước ấm, sau đó thoa lên một lớp mỏng, mát xa rồi để khô khoảng 15-20 phút, sau đó rữa mặt lại với nước ấm. Làm đều đặn hằng đêm trước khi đi ngủ sau 1 tháng sử dụng liên tục bạn sẽ thấy da căng bóng, mịn màng, trắng sáng, hết mụn cám, trứng cá, lỗ chân lông se lại và dùng 1 thời gian sẽ thấy hết nám, tàn nhang. Có thể kết hợp với 1 số thảo mộc, trái cây…để làm mặt nạ.
Chúc các mẹ sau sinh, mẹ nào cũng là " GÁI MỘT CON TRÔNG MÒN CON MẮT " nhé!
Giá 180k/hũ. Bao test thử thoải mái.
Lh 0986751499
#suaongchuatuoi #suaongchua #lamdeptunhien #chámocda #bachhoaonline #lamdeptunhien #nguyen