SỮA NIDO 2,2 KG NẮP ĐỎ


₫ 850.000

Sản phẩm SỮA NIDO 2,2 KG NẮP ĐỎ đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Sữa nido nắp đỏ có chứa 35% Canxi giúp cho hệ thống xương của bé phát triển, 15% Vitamin A có chứa trong sữa giúp cho đôi mắt của bé được tinh tường, với nhiều dưỡng chất thiết yếu nên đã được nhiều chuyên gia khuyên dùng.

Ngoài ra trong sữa nido nắp đỏ còn bổ sung tăng cường thêm các khoáng chất và vitamins cần thiết cho sự phát triển của trẻ ở giai đoạn này. Để hỗ trợ sự phát triển chiều cao và phát triển toàn diện cho bé với công thức cải tiến của nestel bổ sung thêm 1.5 (g) axit béo cần thiết trong từng ly sữa.

Chất lượng và dinh dưỡng có trong sữa mới chỉ làm hài lòng còn về hương vị của sữa nido nắp đỏ sẽ làm hài lòng chính bé yêu của bạn. Hương vị mật ong thơm thơm trong từng lần uống sẽ tạo nên cảm giác thú vị và hứng thú mỗi khi bé thưởng thức.

Tại sao lại chọn sữa nido nắp đỏ thay vì sữa nido nắp trắng trong giai đoạn này?
Sữa nido nắp trắng dùng cho bé trong giai đoạn từ 2-9 tuổi, còn nido nắp đỏ dùng cho bé từ trên 1 tuổi đến 3 tuổi! Loại sữa nido không hoàn toàn là sữa tươi mà đã được bổ sung thêm các khoáng chất cần thiết!!!

Sữa nido nắp đỏ: có hương vị mật ong dễ uống là loại sữa bột được tách béo lên men Probio giúp bé có hệ tiêu hóa khỏe mạnh. Với công thức cải tiến bổ sung thêm vitamin và khoáng chất cần thiết giúp tăng cường khả năng đề kháng đề kháng cho bé.

Sữa nido nắp trắng: đây là loại sữa bột nguyên kem được bổ sung thêm lượng vitamin C và sắt cao hơn thông thường.

Nhu cầu của bé ở giai đoạn này là cần bổ sung thêm dưỡng chất và tránh bị táo bón gây cảm giác khó chịu thì sữa nido nắp đỏ đã đáp ứng một cách tốt nhất! Còn sữa nido nắp trắng chỉ có khả năng giúp bé tăng trưởng tốt mà không thể phòng tránh táo bón như sữa nido nắp đỏ :-) Vậy nên ở mỗi giai đoạn phát triển của bé bạn cần là người tiêu dùng thông thái để chọn lựa cho con mình những sản phẩm tốt nhất cho sự phát triển của bé mỗi