SỮA NAN OPTIPRO 1-2-3-4 800G XÁCH TAY NGA


₫ 480.000

Sản phẩm SỮA NAN OPTIPRO 1-2-3-4 800G XÁCH TAY NGA đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

SỮA NAN
-Khối lượng :800g - 400g
- Xuất xứ : Nga
- Thông tin sản phẩm :
+ Sữa Nan Nga cung cấp cho trẻ tất cả các chất dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển tối ưu thể chất lẫn tinh thần. Có tác dụng bảo vệ và giúp kích hoạt khả năng miễn dịch tự nhiên của cơ thể. Sự kết hợp các dưỡng chất trong sữa Nan tạo thành một hỗn hợp có khả năng hỗ trợ hệ vi sinh vật đường ruột phát triển tốt.
+ Thành phần: whey khử khoáng, sữa không béo, lactose, dầu thực vật, whey protein, dầu cá, taurine, vitamin.
+ Sữa Nan Nga chứa Smart lipid - hai loại axit béo DHA (omega-3) và ARA (omega-6) có trong sữa mẹ rất quan trọng cho sự phát triển não bộ và tăng cường miễn dịch.
+ Sau một thời gian dài phân phối sữa NAN Nga Na's boutique đã thu nhận được nhiều ý kiến phản ánh rằng sữa NAN Nga cực kỳ tốt cho hệ tiêu hóa, Các bố mẹ cảm thấy rất vui mừng khi hệ tiêu hóa của con mình được cải thiện một cách rõ dệt. Trước đây con của họ uống loại sữa khác thường bị nóng và táo bón, khi uống sữa NAN Nga thấy bé đia ngoài rất tốt, "out put" rất đẹp. Trẻ khỏe mạnh cứng cáp hơn và cũng có tăng cân.
-----------------------------
Moskva center - Hàng xách tay Nga
☝Chất lượng là trên hết.
✌Uy tín là tất cả.
👌Nói không với hàng fake.
#moskvac