Sữa Morinaga số 9 (850g) hàng xách tay nội địa Nhật Bản


₫ 460.000

Sản phẩm Sữa Morinaga số 9 (850g) hàng xách tay nội địa Nhật Bản đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Sữa Morinaga số 9 (850g) (9m-3 tuổi) - sản phẩm hỗ trợ hệ tiêu hóa cho bé yêu
Sữa Morinaga là một trong những dòng sữa công thức được ưa chuộng hàng đầu tại Nhật Bản, theo phản hồi của hàng triệu bà mẹ sau khi sử dụng thì loại sữa này có tính mát, dễ uống, chống táo bón hiệu quả, bé dễ hấp thu.

Đây là những ưu điểm mà không phải loại sữa bột nào cũng có. Đồng thời, sữa Morinaga cũng chú trọng tới phát triển trí não, chiều cao sau đó mới tới cân nặng. Đó cũng chính là lý do vì sao tỉ lệ trẻ em bị béo phì tại Nhật rất thấp.

Chọn được loại sữa giúp phát triển trí tuệ và tầm vóc cho con là điều mà bất kỳ bà mẹ nào cũng luôn tìm kiếm. Tuy nhiên, phải trải qua chặng đường khá vất vả các mẹ mới có câu trả lời bởi cơ địa và thể chất của mỗi bé một khác, không phải bé này hợp thì bé kia cũng hợp.

Mẹ có thể tham khảo các dòng sữa của Nhật, bởi những sản phẩm này được nghiên cứu dành cho đối tượng trẻ em châu Á, phù hợp với đặc điểm phát triển sinh lý của trẻ. Ngoài Morinaga thì Sữa Icreo, sữa Meiji là 2 dòng sữa được các bà mẹ Việt tin dùng, mẹ cũng nên tham khảo xem sao nhé!

Sữa Morinaga số 9 (850g) dành cho bé 9-36 tháng tuổi.
Sữa Morinaga giàu DHA giúp bé phát triển não bộ & thị lực.
Đặc biệt, sữa cung cấp nhiều Canxi và các loại khoáng chất giúp bé cao lớn, cứng cáp và khỏe mạnh.
Sữa có vị nhạt vừa, sánh & vị béo. Sữa mát giúp bé không bị táo bón.
Trọng lượng: 850g.
Sản xuất tại Nhật Bản, hàng nội địa Nhật.
Thương hiệu: Morinaga.
#hafukid #morinaga #noidianhatban #1_

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000