Sữa Morinaga 1-3 tuổi 820g hàng nội địa Nhật


₫ 490.000

Sản phẩm Sữa Morinaga 1-3 tuổi 820g hàng nội địa Nhật đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

🍒🍒Sữa Morinaga 1-3 tuổi 820g hàng nội địa Nhật
💸 Giá: 490k ( nguyên Seal + Bill )

🍑🍑🍑 Đặc điểm nổi bật:
-Sữa dành cho trẻ từ 1-3 tuổi trở lên được sản xuất dựa trên tiêu chuẩn an toàn thực phẩm nghiêm ngặt của bộ y tế Nhật Bản.

-Sữa Morinaga độ ngọt thơm, ngậy, hương vị thơm ngon, dễ hấp thu rất tốt cho hệ tiêu hóa trẻ nhỏ.

-Sữa Morinaga1-3 bổ sung tăng cường vi chất, DHA, ARA phát triển trí não và thị lực cho trẻ đồng thời bổ sung các vi tamin và khoáng chất quan trọng khác. Tăng cường Canxi và vitamin D3 so với Morinaga 9

Sữa Morinaga số 1-3 giúp trẻ tăng cân nhanh phát triển cân đối, tăng sức đề kháng.

🍀🍀🍀HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

+ Cứ 40ml nước tương đương 1 thìa gạt 5.6gam bột sữa, pha với nước nóng ở nhiệt độ 50 độ C.
Nên lấy 1 lượng nước ấm ở nhiệt độ 50 độ C = 2/3 lượng sữa cần pha, cho bột sữa vào lắc tan, sau đó cho tiếp một lượng nước sôi để nguội vào sao cho đạt đủ lượng sữa cần pha, lắc lại lần nữa cho bột sữa tan hết.

Sữa nguội xuống 40 độ mới cho bé uống (có thể ngâm bình sữa đậy kín vào nước lã cho nguội nhanh).
+ Không pha sữa bằng nước sôi. Không đun sôi sữa đã pha. Chỉ pha sữa đủ cho một lần dùng, sữa còn lại sau hai giờ nên bỏ đi. Không làm nóng sữa bằng lò vi sóng.

Bảo quản: Bảo quản nơi khô mát, tránh ánh sáng trực tiếp. Không để hộp sữa trong tủ l