Sữa Meiji số 9 (dạng thanh) nội địa Nhật (28g x 24 thanh)


₫ 550.000

Sản phẩm Sữa Meiji số 9 (dạng thanh) nội địa Nhật (28g x 24 thanh) đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

---Sữa Meiji số 9 dành cho bé từ 1 đến 3 tuổi với hàm lượng dinh dưỡng dồi dào giúp bé phát triển toàn diện về thể chất cũng như trí não nên được nhiều mẹ yêu thích. Đặc biệt, sữa còn được gọi là "sữa rau" vì có khả năng ngừa táo bón, đầy bụng vô cùng hiệu quả.

---Các mẹ chuộng sữa Nhật hẳn không còn là gì sữa Meiji dạng thanh. Sản phẩm có ưu điểm nổi bật chính là tính tiện lợi. Mỗi viên sữa được cô đặc, pha với 40ml nước. Khi pha sữa mẹ không cần đong đếm lượng sữa bột nữa mà chỉ cần đong đúng lượng nước 40ml cho 1 viên sữa. Cứ thế, 2 viên sẽ là 80ml, 3 viên là 120ml... vô cùng dễ dàng.

---Bằng cách này, các mẹ cũng hoàn toàn yên tâm khi ông bà, người giúp việc ở nhà pha sữa cho bé cũng rất chính xác về liều lượng, đảm bảo dinh dưỡng chuẩn cho bé.
Những đặc điểm nổi bật của Sữa Meiji số 9 (dạng thanh) (28g x 24 thanh)

---Sữa dạng thanh vẫn đảm bảo được hàm lượng dinh dưỡng như sữa dạng bột.
---Hộp gồm 24 thanh, mỗi thanh gồm 5 viên, mỗi viên lại pha với 40ml nước.
---Các viên sữa được cô đặc lại, rất dễ sử dụng. Sản phẩm nhỏ gọn nên mẹ dễ dàng mang theo sử dụng khi cho bé đi chơi xa, về quê nội - ngoại, đi học...
---Ngòai ra, sản phẩm cũng có những tác dụng vốn có của Meiji như: sữa ngọt mát, vị béo ngậy, hương thơm tự nhiên...
---Về công dụng của sữa Meiji thì chắc các mẹ cũng không lạ gì nữa. Sữa hỗ trợ rất tốt cho hệ tiêu hóa cũng như miễn dịch của bé. Đặc biệt, người Nhật chú trọng chiều cao và trí não nên sản phẩm sữa bột cũng giúp bé phát triển tốt 2 vấn đề này.
---Sữa cũng giúp bé lên cân tự nhiên và đồng đều.
~~> Sữa Meiji số 9 dạng thanh là lựa chọn hoàn hảo khi cho bé đi ra ngoài. Thay vì phải mang theo hộp sữa to lỉnh kỉnh và bất tiện thì mẹ chỉ cần bỏ vài thanh sữa vào hành lý là xong.

~~> Nhiều mẹ chia sẻ rằng, ở nhà thì cho bé dùng sữa Meijiu dạng bột, hộp to. Khi cho bé đi chơi xa, về quê, đi học thì dùng Sữa Meiji dạng thanh. Vừa tiện lợi lại khá tiết kiệm. :)
===> Hotline: 0976437487/ 09853