Tặng quà - Sữa Meiji nhập khẩu số 0 800g


₫ 495.000

Sản phẩm Tặng quà - Sữa Meiji nhập khẩu số 0 800g đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,5 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam


Sữa Meiji Số 0 – Dành cho trẻ từ 0-1 tuổi
Với 2 sản phẩm duy nhất dành cho thị trường Việt Nam được nhập khẩu trực tiếp bởi Công ty Cổ Phần Sóng Thần Hà Nội là Meiji 0-1 year old INFANT FORMULA và Meiji Infant Formula Ezcube.

Sữa meiji nhật bản nhập khẩu chính hãng cho trẻ sơ sinh - nguồn dinh dưỡng hòa hảo cho bé

Sữa Meiji số 0 (800g) hay Meiji Infant Formula (800g) và Meiji Infant Formula Ezcube (432Gram) dành cho bé từ 0-12 tháng tuổi được nhập khẩu và phân phối chính hãng tại Việt Nam. Với hương vị ngọt mát, dễ thích hợp với khẩu vị của trẻ sơ sinh, sữa Meiji Nhập khẩu chính hãng giúp bé giảm bớt tình trạng táo bón, tăng cân đều một cách tự nhiên.
Sữa Meiji số 0 luôn được các bé đón nhận một cách dễ dàng, nhất là các bé sơ sinh Việt Nam bởi sữa đã được các chuyên gia người Nhật nghiên cứu kĩ lưỡng và kiểm nghiệm chặt chẽ trước khi xuất khẩu ra nước ngoài. Phần lớn các bé tờ 0 – 1 tuổi luôn yêu thích và chỉ sử dụng mỗi sữa Meiji trong các bữa ăn hằng ngày.
Hương vị ngậy ngậy, thơm thơm sẽ đọng mãi trong cổ họng sẽ làm bất cứ ai đều xiêu lòng khi nếm thử từ thìa đầu tiên. Không gì sành được khi đưa thử đầu lưỡi nếm sữa, sẽ thấy sữa tan nhanh lan truyền một mùi thơm dịu nhẹ lên mũi. Không những vậy, sữa còn được bổ xung rất nhiều vintamin và khoáng chất nhằm đảm bảo cho bé có một kháng thể tốt nhất ngay từ những ngày đầu đời. Dùng sữa Meiji nhập khẩu chính hãng sẽ luôn đảm bảo hệ miễn dịch khoẻ mạnh, thoát khỏi những mầm bệnh.
Sữa Meiji nhập khẩu chính hãng Nhập Bản sẽ không phụ lòng bất cứ bà mẹ nào khi cung cấp cho trẻ những thành phần giàu chất dinh dưỡng và hệ miễn dịch tốt nhất trong giai đoạn đầu đời.

Sữa Meiji số 0 dành cho bé từ sơ sinh đến 12 tháng tuổi, luôn là loại sữa được ưa chuộng số 1 tại Nhật Bản, Hàn Quốc và nhiều quốc gia khác trong đó có Việt