Sữa Kidkiss Step 1 ( 0 -12 tháng) 400g .


₫ 210.000

Sản phẩm Sữa Kidkiss Step 1 ( 0 -12 tháng) 400g . đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Công thức hoàn hảo, cân bằng dưỡng chất cung cấp nguồn dinh dưỡng tối ưu cho bé phát triển toàn diện đặc biệt cho hệ tiêu hoá của bé yêu trong giai đoạn phát triển đầu đời
Sữa Kidkiss 1 900g dành cho bé từ 0-12 tháng tuổi của Hãng Vitadairy được Viện dinh dưỡng khuyên dùng và nhiều bà mẹ Việt đánh giá cao về chất lượng nhờ đặc trưng của sữa rất mát và tăng cân tốt phù hợp với trẻ sơ sinh.

🐬🐬Sữa Kidkiss 1 mang đến cho bé công thức dinh dưỡng đặc biệt giúp bé phát triển cân nặng, tăng trưởng chiều cao, hoàn thiện não bộ, phát triển thị giác, hỗ trợ tăng sức đề kháng và hấp thu cùng hệ tiêu hóa tốt nhất.

🐬🐬Sữa Kidkiss 1 dòng sữa đầu tiên tại Việt nam dinh dưỡng giống sữa mẹ

🐬🐬Sữa Kidkiss 1 cho bé phát triển cân nặng tốt nhất

👉Giai đoạn từ 1-12 tháng tuổi là giai đoạn bé tăng cân tốt nhất, vì thế mẹ cần cung cấp cho con chế độ dinh dưỡng tối ưu giúp con có thể tận dụng những ngày vàng phát triển chỉ tiêu cân nặng đạt chuẩn.

🐬🐬Sữa Kidkiss 1 hỗ trợ tăng trưởng chiều cao tối ưu

👉Với sự xuất hiện của canxi, vitamin D3, magie, photpho là điệu kiện tốt nhất cho hệ xương chắc khỏe, xương dài đùi phát triển tốt nhất.

🐬🐬Sữa Kidkiss 1 cho bé trí não nhanh nhạy, thị giác phát triển

👉Trong sữa có chứa hàm lượng DHA 4.13mg/100ml, đây là vật liệu giúp xây dựng cầu trúc não hoàn thiện hơn. Giai đoạn sơ sinh mọi cơ quan trong cơ thể bé chưa thực sự hoàn thiện trong đó có trí não.

👉Sữa Kidkiss 1 với sự xuất hiện của taurine, choline là chất giúp tăng cường khả năng ghi nhớ của bé. Tauri, choline giúp bảo vệ, phát triển hệ thần kinh ổn định hơn, từ đó mang lại hệ thần kinh ổn định giúp tăng cường phát triển khả năng ghi nhớ cho bé yêu.
#kidkiss1 #suatot #viethun