Sữa Gallia Calisma 1 (900g) (0-6 tháng tuổi)


₫ 640.000

Sản phẩm Sữa Gallia Calisma 1 (900g) (0-6 tháng tuổi) đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Chi tiết sản phẩm
Sữa Gallia Calisma 1 hộp 900g Pháp cho bé 0-6 tháng tuổi: Sữa Gallia Calisma số 1 hộp 900g nội địa Pháp, dành cho bé 0-6 tháng tuổi. Giúp tiêu hóa tốt, tăng chiều cao.
1. Chất lượng tốt nhất
- Gallia Calisma số 1 được cung cấp cho bé từ sơ sinh đến 6 tháng tuổi giúp bé tăng hệ miễn dịch, cung cấp hấp thu chất dinh dưỡng. Với dòng sữa cao cấp của Gallia chuyên dụng sử dụng cho các bé hay gặp vấn đề về đường ruột như tiêu chảy, táo bón, nôn ói...
- Bột có độ mịn cao, sữa Gallia Calisma số 1 chứa một loại vi khuẩn có lợi cho đường ruột được tìm thấy trong sữa chua có tên là bifidus rất tốt cho hệ tiêu hóa. Bên cạnh đó, các nguyên tố vi lượng Gallia cũng rất giàu axit béo thiết yếu và vitamin D được chuyển hóa giúp thúc đẩy quá trình tăng trưởng của bé.
- Đặc biệt, Sữa Gallia Calisma 1 (900g) được sản xuất hoàn toàn theo công nghệ tiên tiến nhất, hàng xách tay chuẩn 100% tại Pháp (các mẹ có thể kiểm tra bằng mã code) nên chất lượng luôn được đảm bảo, tăng độ yên tâm và uy tín về sản phẩm.
2. Giá trị dinh dưỡng tốt nhất
Sữa pháp Gallia Calisma 1 (900g) với giá trị dinh dưỡng đạt tiêu chuẩn vàng:
- Dinh dưỡng phân tích mỗi 100g: Năng lượng 498kcal, Carbohydrate: 60,6 g, chất béo: 23,7 g, Protein: 10,6 g.
- Vớt bọt sữa, lactose, chất béo thực vật (cọ, dừa, hạt cải dầu, hướng dương), maltodextrin, huyết thanh, protein sữa, bifidobacteria, men lactic, nucleotide; chất nhũ hóa: lecithin đậu nành; chống oxy hóa: trích xuất giàu tocopherols; vitamin: A, D3, E, C, B1, B2, PP, B6, axit folic, B12, biotin, calcium pantothenate, K1; chất khoáng: canxi citrate, kali và natri, clorua magiê, canxi và kali phosphat, sulfat sắt, kẽm, đồng và mangan, natri cacbonat, kali iodide.
Sữa Gallia Calisma 1 chứa 16 loại vitamin và khoáng chất để đảm bảo một lượng đầy đủ các chất dinh dưỡng quan trọng (vitamin D‚ vitamin B9‚ DHA‚ sắt‚ iốt…).
Sữa Gallia cung cấp đủ vitamin D và Can-xi giúp bé hình thành một hệ xương vững chắc.
Sữa Gallia Calisma số 1 chứa các chất béo có nguồn gốc thực vật (cọ‚ dừa‚ hạt cải dầu‚ hướng dương).
Sữa Gallia Calisma 1 (900g) chứa một lượng sắt gấp nhiều lần so với sữa bò (Sắt là một chất dinh dưỡng cần thiết giúp phát triển hệ miễn dịch của cơ thể).
Sữa Gallia Calisma 1 (900g) thơm mát, vị nhạt, rất dễ uống.
Đây là dòng sữa rất được ưa chuộng tại Pháp bởi rất có lợi cho hệ tiêu hóa, đặc biệt là dễ uống, không làm trẻ bị ngấy sữa. Với những bé thấp còi, suy dinh dưỡng thì Sữa Gallia là lựa chọn khá hoàn hảo.
Trọng lượng: 900g.
Ngoài ra, nhà sản xuất còn cho ra một dòng với trọng lượng ít hơn các mẹ có thể tham khảo sữa Gallia Calisma 1 (800g)
Sử dụng trong vòng 04 tuần sau khi mở. Hạn sử dụng in dưới đáy hộp
Thương hiệu: Gallia.
Mẫu mã trên vỏ hộp có thể thay đổi tuỳ từng lần nhập

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000