Mẫu mới - Sữa frisolac gold 1 850g


₫ 490.000

Sản phẩm Mẫu mới - Sữa frisolac gold 1 850g đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam


Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

 

 

Công nghệ Lock Nutri 

 

Sữa Frisolac Gold số 1 mới được sản xuất trên công nghệ tiên tiến LockNutri giúp bảo vệ chất dinh dưỡng tự nhiên không bị mất đi do nhiệt và vẫn giữ lại trạng thái tự nhiên nhất. Từ đó, các chất dinh dưỡng trong sữa, đặc biệt là đạm sữa sẽ dễ dàng tiêu hóa và hấp thu hơn đối với bé.

 

 

Dưỡng chất thiên nhiên

 

Không chỉ riêng Frisolac Gold 1 mà tất cả các sản phẩm sữa của Friso đều sử dụng 100% nguồn sữa từ giống bò sữa Friesian nổi tiếng của Hà Lan. Giống bò được chăn nuôi, chăm sóc bởi các gia đình nông dân Hà Lan có hơn 140 năm kinh nghiệm đảm bảo nguồn sữa tươi sạch và chất lượng nhất đến với người sử dụng.

 

 

Hỗ trợ tiêu hóa và tăng cường miễn dịch

 

Sự kết hợp tối ưu giữa chất xơ GOS cùng các dưỡng chất khác như kẽm, 5 loại nucleotides, selen giúp hỗ trợ hệ miễn dịch, hệ tiêu hóa và bảo vệ bé từ bên trong, từ đó phòng ngừa các chứng bệnh thông thường trong giai đoạn bé còn non nớt:

 

- Chất xơ GOS: tăng cường hệ vi khuẩn có ích trong đường ruột, giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt và hỗ trợ hệ miễn dịch. Nhờ đó giúp đường ruột trẻ khỏe mạnh, giảm viêm nhiễm, dị ứng và tiêu chảy.

 

- Kẽm, sắt: có khả năng chống oxy hóa, rất quan trọng cho hệ miễn dịch.

 

- Selen: hỗ trợ các chức năng của hệ miễn dịch.

 

- 5 loại Nucleotides, Selenium, Beta-carotene tạo các tế bào kháng khuẩn, giúp tăng cường khả năng miễn dịch của trẻ, giúp chống lại các bệnh truyền nhiễm từ các tác nhân có hại ở môi trường bên ngoài.

 

 

Hỗ trợ phát triển não bộ

 

Frisolac Gold 1 cung cấp DHA kết hợp cùng AA, Cholin, Taurin góp phần quan trọng trong việc phát triển trí não và thị giác, hỗ trợ tối đa các hoạt động của bé.