Sữa Eurofit A+ (900g) dành cho trẻ 1-6 tuổi


₫ 365.000

Sản phẩm Sữa Eurofit A+ (900g) dành cho trẻ 1-6 tuổi đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Sữa Eurofit A+ có chứa phức hệ dưỡng chất (DHA, EPA, Taurine) giúp hoàn thiện cấu trúc và tăng cường chức năng hoạt động não bộ ở trẻ. Do casa Hexaenoic Acid (DHA) là một acid béo thuộc nhóm Omega-3.

Trong phân tích thành phần cấu tạo não, DHA là thành phần nằm trong cấu trúc tế bào thần kinh và chiếm tỉ lệ rất cao trong chất xám, và trong võng mạc.

Eicosapentaenoic Acid (EPA), là một acid béo thuộc nhóm Omega 3 có tác dụng chống viêm, phòng ngừa các bệnh tim mạch, cải thiện não bộ.

Việc bổ sung DHA và EPA là hết sức quan trọng cho trẻ, bởi trong giai đoạn từ 1-6 tuổi, não bộ của trẻ phát triển rất nhanh, việc bổ sung Omega 3 giúp trẻ thông minh hơn.

Với dưỡng chất Taurine là một trong những acid amin quan trọng trong cơ thể và thiết yếu đối với trẻ nhỏ.

Taurine tập trung nhiều ở não, võng mạc, cơ tim, cơ xương, cơ trợ, thận, tiểu huyết cầu và bạch cầu, và được coi là acid amin thiết yếu, đã được bổ sung hầu hết vào các công thức cho trẻ sơ sinh từ những năm