Sữa Enfamama A+ 900g ( Date 2020)


₫ 474.000

Sản phẩm Sữa Enfamama A+ 900g ( Date 2020) đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Người mẹ suốt giai đoạn mang thai và cho con bú có nhu cầu gia tăng năng lượng và các dưỡng chất cần thiết. Một chế độ dinh dưỡng hợp lý cung cấp đúng và đầy đủ các dinh dưỡng thiết yếu đóng vai trò quan trọng giúp người mẹ duy trì sức khoẻ và hỗ trợ sự phát triển của thai nhi. Đến từ thương hiệu Mead Johnson Hoa Kỳ, sữa Enfamama A+ 360 Brain Plus hương sô cô la 900g dưới đây sẽ mang đến cho mẹ một sản phẩm dinh dưỡng đặc chế dành riêng cho giai đoạn này. Với hàm lượng DHA, Choline cao, kết hợp sự bảo vệ 3 chiều đến từ Axit Floic - sắt - canxi, Enfamama A+ sẽ giúp mẹ bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể, từ đó thai nhi cũng sẽ luôn khoẻ mạnh và phát triển trí não tối ưu.

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

Phát triển trí não

- Sữa Enfamama A+ 360 Brain Plus hương sô cô la có hàm lượng DHA cao (100mg/2 ly sữa). DHA là thành phần chính giúp hình thành cấu trúc và chức năng của bộ não suốt 3 tháng cuối thai kỳ và sau khi sinh. Người mẹ được khuyến nghị bổ sung DHA mỗi ngày trong giai đoạn mang thai và cho con bú để giúp trẻ phát triển thị giác và chức năng nhận thức.

- Sữa chứa hàm lượng Choline đạt khuyến nghị của các chuyên gia, hỗ trợ phát triển não bộ, giúp tổng hợp acetylcholine là chất dẫn truyền thần kinh quan trọng liên quan đến trí nhớ và khả năng học hỏi sau này.

- Ngoài ra, sản phẩm còn chứa các vi chất kẽm, sắt, I-ốt, Axit Folic, Vitamin B12,...hỗ trợ sự phát triển não của thai nhi.

Mang đến sự bảo vệ 3 chiều

Sữa chứa hệ dưỡng chất bảo vệ 3 chiều – là sự kết hợp tối ưu của các dưỡng chất như Axit Folic, Sắt và Canxi, hỗ trợ mẹ và thai nhi phát triển khỏe mạnh.

- Axit Folic có trong sữa giúp ngăn ngừa nguy cơ dị tật ống thần kinh ở thai nhi.

- Hàm lượng sắt cao đóng vai trò quan trọng trong sự hình thành tế bào hồng cầu, giúp vận chuyển oxi đến các bộ phận trong cơ thể cho phụ nữ mang bầu cũng như thai nhi. Nhu cầu sắt gia tăng nhanh trong suốt quá trình mang thai; vì vậy, mẹ cần bổ sung đầy đủ để mẹ và bé phát triển toàn diện.

- Canxi giúp xương và răng bé phát triển chắc, khỏe.


Hương vị sô cô la thơm ngon

Sản phẩm có hương sô cô la thơm ngon, mới lạ với vị ngọt dịu, giúp mẹ dễ uống và ít bị ngán.


Hướng dẫn sử dụng và bảo quản sản phầm


Cách pha sữa

- Để pha 1 ly Enfamama A+ thơm ngon 230ml, cho 6 muỗng bột (50g) vào ly chứa 200ml nước ấm.

- Dùng muỗng trong hộp để đong bột Enfamama A+. Độ hoà loãng thông thường: pha 21,67g bột với 86,68ml nước ấm được 100ml sản phẩm hoàn nguyên; 50g bột pha với 200ml nước ấm được 230ml thức uống.

- Khuấy hay lắc đều.

- Để bổ sung vào chế độ dinh dưỡng bình thường, 2-3 ly sữa Enfamama A+ mỗi ngày sẽ đáp ứng những nhu cầu gia tăng trong thời kỳ mang thai và cho con bú.

Lưu ý

- Dùng muỗng có sẵn trong hộp để đong bột Enfamama A+. Giữ muỗng khô ráo tron

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000