Sữa Enfagrow nắp vàng 1.04kg, HSD T10.2022


₫ 660.000

Sản phẩm Sữa Enfagrow nắp vàng 1.04kg, HSD T10.2022 đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Sữa Enfagrow Stage 3 Toddler Next Step số 3 cho trẻ từ 12 tháng đến 3 tuổi.
Là mẹ, bạn muốn cung cấp dinh dưỡng tuyệt với cho bé lớn trên 2 tuổi của bạn. Với 22 khoáng chất để giúp bé hỗ trợ tăng trưởng lành mạnh như Canxi, vitamin D và các chất chống oxy hoá như vitamin E và vitamin C.
Chúng ta biết rằng 85% tăng trưởng của não sẽ được hoàn thành bởi ba tuổi. Vì vậy sữa bột Enfagrow Older Toddler bổ sung omega 3 DHA và sắt là 2 chất giúp phát triển của bộ não của bé.
Với 22 khoáng chất để giúp bé hỗ trợ tăng trưởng lành mạnh phát triển hệ thống miễn dịch, vì vậy sữa Enfagrow Older Toddler có Vitamin C và Vitamin E, chất chống oxy hóa và chất dinh dưỡng khác để giúp hỗ trợ hệ thống miễn dịch.
Với hương vị sữa thơm ngon tự nhiên, sữa Enfagrow Toddler Milk Drink Powder theo hương vị tự nhiên. Sữa chứa canxi, vitamin D, kẽm và 19 chất dinh dưỡng khác cho sự phát triển lành mạnh. Sữa này hỗ trợ bé khỏe mạnh, phát triển trí tuệ, vận động, truyền thông và phát triển xã hội, và đặc biệt là sắt và DHA giúp phát triển trí não.
Điểm nổi bật của sản phẩm
- Chứa canxi, vitamin D, kẽm và 19 chất dinh dưỡng khác cho sự phát triển khỏe mạnh
- Hỗ trợ một chút của bạn khỏe mạnh nhận thức, vận động, truyền thông và phát triển xã hội
- Sắt và DHA giúp hỗ trợ phát triển não bộ của trẻ
- Natural Defense kép Prebiotics Blend được thiết kế để giúp hỗ trợ sức khỏe tiêu hóa của trẻ nhà bạn
- Hương vị sữa thơm ngon tự nhiên
Với 4 dưỡng chất thiết yếu giúp bé phát triển toàn diện:
♦ DHA: Gíup phát triển trí não và hệ thần kinh cho trẻ.
♦ Sắt: Khoáng chất quan trọng trong quá trình sản xuất máu của cơ thể, giúp đưa ôxy đến các nơi của cơ thể, đẩy mạnh quá trình phát triển,
♦ Vitamin C: Tăng sức đề kháng và tham gia quá trình tạo xương.
♦ Vitamin E: Chống lại các tác nhân oxy hóa từ bên ngoài.
* CÁCH PHA: 1 muỗng gạt pha với 45ml nước.
Phù hợp: Trẻ em từ 12 tháng tuổi tới 36 tháng tuổi
Khối lượng: Hộp 1.04 Kg
Hãng sản xuất: MeadJohnson
Xuất x