Sữa Dưỡng Thể và Dưỡng Da Tay (lotion) Victoria's Secret Aqua Kiss và Pink Wild and Breezy - Fragrance Hand body cream


₫ 300.000

Sản phẩm Sữa Dưỡng Thể và Dưỡng Da Tay (lotion) Victoria's Secret Aqua Kiss và Pink Wild and Breezy - Fragrance Hand body cream đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

🗽Muốn da đẹp mịn màng thì đừng quên sử dụng Sữa Dưỡng Thể và Dưỡng Da Tay (lotion) Victoria's Secret Aqua Kiss (200ml) và Pink Wild and Breezy (500ml) - Fragrance Hand body cream
🗽Nhà sản xuất: Victoria's Secret
🗽Xuất xứ: Mỹ
👉Dưỡng thể nước hoa Victoria’s Secret và PINK đã chiếm được trái tim của hàng triệu cô nàng trên toàn thế giới với hương thơm quyến rũ và tinh chất dưỡng da hiệu quả.
👉Mang hương thơm của nước hoa nhưng lại nhẹ nhàng hơn, dưỡng thể nước hoa Vitoria’s Secret mang đến sự dễ chịu, thoải mái cho người dùng.
👉Dưỡng thể Victoria’s Secret Aqua Kiss và Pink Wild and Breezy là một trong những sản phẩm dưỡng thể nước hoa được yêu thích nhất trên thị trường. Một sản phẩm với 2 công dụng vừa dưỡng đẹp da, vừa có hương thơm từ nước hoa quá tuyệt vời phải không các nàng?
👸Công dụng chính của sản phẩm:
🌟Cung cấp dưỡng chất lô hội, yến mạch, tinh chất chiết xuất từ hạt nho và Vitamin E và C chống lão hóa, thấm thấu nhanh vào da, cung cấp độ ẩm và dưỡng chất cho da, giúp da đẹp mịn màng.
🌟Hương thơm sang trọng, nhẹ nhàng quyến rũ với sự hòa quyện hương thơm của hoa lan Nam Phi quý phái và hoa cúc thanh lịch.
🌟Hương thơm vương vấn, bền lâu mang đến sự gợi cảm, quyến rũ cho phái đẹp.
👸Cách dùng:
✨Sau khi làm sạch da và lau khô. Cho một lượng vừa đủ vào lòng bàn tay và xoa đều lên da.
✨Nên sử dụng hằng ngày để có làn da mịn màng và thơm nồng quyến rũ
#MySho #HangMyChinhGoc #HangNhapUSA #USA #MyShoHangMy #HangUSA #HangAuthentic #NướcHoa #Lotion #DưỡngThể #Pink #WildAndBreezy #AquaKiss #ChămSócDaTay #MịnDa #DưỡngDaToànThân
🗽 Mọi chi tiết xin liên hệ: Viber - Zalo - Skype - Tango
🏡 Add: 47 Đường 29, P. Cát Lái, Q.2, TP. HCM
📞 Mobile: 0902.81.92.90
----------------------------------------------------------------------
🚚 Freeship cho đơn hàng từ 1200k trở lên
⛔ Cam kết hàng chính hãng từ USA (Mỹ)
💌 Fanpage: https://www.facebook.com/MyShoHangMy/posts/1862897230402741
👸 GOOD FOOD - GOOD LIFE
https://www.facebook.com/MyShoHangMy/posts/1864134100279054?match=dml0YW1