SỮA DƯỠNG THỂ TRẮNG DA ONEDAY WHITENER 120ML


246.000 ₫ 123.000

Sản phẩm SỮA DƯỠNG THỂ TRẮNG DA ONEDAY WHITENER 120ML đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 246.000 xuống còn ₫ 123.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Trọng lượng : 120ml
Công dụng:
– Sữa dưỡng thể trắng da Oneday Whitener là một sản phẩm khá được ưa chuộng. Mặc dù trong thị trường làm đẹp có rất nhiều sản phẩm được phái đẹp tin dùng và lựa chọn, bởi lẽ sản phẩm này có nhiều tính năng vượt trội.
– Dưỡng da trắng hồng và sáng dài lâu – Trắng hồng từ trong ra ngoài.
– Chống nắng tốt ,Siêu giữ ẩm, Làm cho da thêm mịn màng.
– Ngoài ra sữa dưỡng thể trắng da Oneday Whitener là sản phẩm đoạt giải nhất trong cuộc thi về ý tưởng làm đẹp thông minh “GET IT BEAUTY” nổi tiếng của Hàn Quốc. Uy tín lại càng được nâng cao hơn trên thị trường.
– Sữa dưỡng thể trắng da Oneday Whitener chứa các dưỡng chất từ thực vật tinh khiết, nhanh chóng thẩm thấu vào da, có tác dụng làm giảm sự hình thành sắc tố da và ngăn chặn sự tăng trưởng của tế bào sắc tố da Melanosome, từ đó cải thiện sắc tố da từ bên trong.
– sản phẩm này có chức năng chống nắng
– Oneday Whitener còn có tác dụng như một loại sữa chống nắng nhẹ, đồng thời làm dịu mát làn da và ngăn kích ứng da.
– Tiếp theo là ưu điểm giữ ẩm,Tạo độ mịn màng cho da
– Da khô tạo nên nhiều tế bào chết, bong tróc, nhìn kém sức sống. Oneday Whitener chứa thành phần chiết xuất từ nhiên nhiên giúp tạo 1 lớp màng dính đặc biệt có tác dụng hạn chế tình trạng mất nước của da, bảo vệ da khỏi tác động của thời tiết, môi trường. Da được giữ ẩm và trông tươi trẻ, khỏe khoắn suốt ngày dài chỉ sau 1 lần thoa sữa.
– Mịn màng là một yếu tố không thể thiếu của một làn da khỏe mạnh. Các dưỡng chất từ thiên nhiên của Oneday whitener giúp cải thiện làn da khô hoặc bị hư hỏng bằng cách giảm bong tróc và phục hồi độ mềm dẻo của da, kích thích tuần hoàn máu dưới da, đồng thời có đặc tính chống vi khuẩn cũng như chống nấm. Làn da trở nên mịn màng, khỏe mạnh, chỉ cần nhìn thôi cũng đủ để cảm nhận.
Thành Phần:
– Thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên: Cây Cẩm Quỳ, Cây Cỏ Thi, Lá Bạc Hà, Cây Bài Xuân, Hoa Mõm Sói, Cây Nhựa Thơm Hương Chanh, Cây Áo Choàng Của Quý Bà, cùng với nguồn nước tinh khiết từ dãy núi An-pơ – Thụy Sỹ.
– Thành phần chiết xuất từ thiên nhiên của GIGAWHITE được chứng nhận thuần khiết và được sản xuất bởi DSM Nutritional Products Ltd. Branch Pentapharm – Switzerland (Thụy Sỹ).
– Ngoài ra, các thành phần chiết xuất từ thiên nhiên khác như: Cây Phỉ, Quả Bưởi, Cây Bắp,… có tác dụng dưỡng da và giữ ẩm cho da.
Cách sử dụng
– Các bạn nên sử dụng thường xuyên mỗi ngày trong khoảng thời gian vài tuần trở lên da bạn sẽ mịn màng, hồng lên trông

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000