Sữa dưỡng ngày Kose Sekkisei 50ml Nhật Bản


₫ 950.000

Sản phẩm Sữa dưỡng ngày Kose Sekkisei 50ml Nhật Bản đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Sữa dưỡng ngày Kose Sekkisei giúp làn da luôn trẻ trung tràn đầy sức sống
– Dưỡng ngày kose sekkisei có chỉ số chống nắng là SPF25 giúp bảo vệ da khỏi tia UV cũng như những yếu tố gây hại cho làn da từ môi trường bên ngoài, vừa giúp chống nắng hiệu quả, vừa ngăn chặn sự hình thành các hắc tố melanin trên da, nguyên nhân hàng đầu gây nên nám và tàn nhang, đem lại cho bạn làn da mịn màng, trắng sáng rạng ngời.
– Sữa dưỡng ngày kose sekkisei của Nhật còn được biết đến với công dụng dưỡng ẩm vô cùng hiệu quả, giúp cung cấp độ ẩm cần thiết cho da, duy trì sự mịn màng, mềm mượt và không bị khô ráp, sần sùi.
Tuy độ dưỡng ẩm cao nhưng sản phẩm không hề gây bết dính trên da, không gây nhờn mà rất thoải mái, dễ chịu.
– Kem dưỡng ngày Kose Sekkisei 50ml còn đóng vai trò như một loại kem lót trang điểm rất hiệu quả, giúp giữ phấn trang điểm đẹp và lâu hơn trên da, đem lại làn da đẹp tự nhiên như không trang điểm.
– Hiệu quả dưỡng trắng cao của sản phẩm sữa dưỡng ngày Kose Sekkikei Nhật Bản cũng là một điểm cộng để được nhiều người yêu thích và tin dùng. Các tinh chất thiên nhiên có trong sản phẩm nuôi dưỡng làn da trắng sáng rạng ngời chỉ trong một thời gian ngắn sử dụng sản phẩm và nếu được kết hợp thường xuyên với kem dưỡng da ban đêm Kose Sekkikei.
Hướng dẫn sử

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000