SỮA DƯỠNG [INNISFREE] Orchid Lotion


₫ 400.000

Sản phẩm SỮA DƯỠNG [INNISFREE] Orchid Lotion đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

SỮA DƯỠNG INNISFREE ORCHID LOTION

Khi bước vào độ tuổi từ 25 trở đi, da đã bắt đầu vào giai đoạn lão hóa, khi đó da của chúng ta sẽ dần khô đi, xuất hiện nếp nhăn trên da và da không còn mềm mại như trước. Hãy để chúng tôi giúp bạn phục hồi làn da căng mịn đầy sức sống và xóa tan những vấn đề về tuổi tác. Đừng chần chừ nữa, hãy tìm hiểu ngay sản phẩm sữa dưỡng Innisfree Orchid Lotion.

(Phù hợp với da hỗn hợp, da thường , đang bước vào độ tuổi lão hóa).
Innisfree Orchid Lotion là sữa dưỡng nằm trong bộ sản phẩm Innisfree Orchid Line mới ra mắt và đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ của các khách hàng trên toàn thế giới. Bộ sản phẩm được chiết xuất từ hoa phong lan (Orchid) ở đảo Jeju, một trong những loại thực vật có khả năng sinh trưởng rất tốt trong điều kiện khắc nghiệt. Giữa trời đông giá rét, hoa phong lan Jeju vẫn khoe mình đầy rực rỡ không ngại lạnh giá. Sức sống mãnh liệt của loài hoa này khiến các nhà nghiên cứu của Innisfree vô cùng thán phục. Sau nhiều năm nỗ lực nghiên cứu về hoa lan ở đảo Jeju, như 1 thành quả sau những cố gắng, các nhà nghiên cứu đã tìm ra hoạt chất Orchidelixir ™ (Một chất chống oxi hóa cao) cùng với các thành phần hoạt động để nuôi dưỡng làn da bị hư tổn, điều trị các dấu hiệu lão hóa, giúp bạn có 1 làn da khỏe mạnh, đầy sức sống.
Có thể nói Innisfree Orchid là bộ sản phẩm chăm sóc toàn diện cho da. Công dụng chính của bộ sản phẩm là làm mờ và ngăn ngừa nếp nhăn hình thành; tăng cường độ đàn hồi và giúp da săn chắc, khỏe mạnh hơn; cung cấp độ ẩm cho da; hiệu chỉnh lại tone màu da giúp da đều màu hơn và chăm sóc lỗ chân lông trên da.

Sữa dưỡng Innisfree Orchid Lotion được thiết kế dạng chai nhựa màu tím rất đẹp mắt với dung tích 160ml. Ở cổ chai có nắp nhựa giúp bạn kiểm soát được lượng sản phẩm đổ ra. Kết cấu của sữa dưỡng có màu trắng pha tím, chất kẹm hơi đặc và mịn, rất dễ dàng hòa tan và nhanh chóng thẩm thấu vào da, không tạo cảm giác nhờn rít cho người sử dụng.

Công dụng của Innisfree Orchid Lotion:
– Nhiều dưỡng chất phong phú nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, phục hồi da hư tổn và giúp da khỏe mạnh hơn.
– Cung cấp độ ẩm nhẹ nhàng cho da.
– Đem lại sức sống của hoa phong lan từ đảo Jeju: chứa hoạt chất Orchidelixir ™, một chất chống oxy hóa mạnh mẽ, cung ấp độ ẩm cho da và củng cố hệ thống bảo vệ da.
-Chăm sóc da toàn diện: tăng cường khả năng phục hồi da, giúp làm mờ nếp nhăn, dưỡng sáng da, giúp da khỏe mạnh toàn diện.
-Giàu chất dưỡng ẩm + Làm sáng da + Săn chắc da + Ngừa nếp nhăn + Chăm sóc lỗ chân lông + Ngăn ngừa lão hóa
– Hương thơm nhẹ nhàng, thành phần lành tính không gây hại cho da.
– Kết cấu kem mịn màng: Tan chảy dễ dàng trên da, liên kết chặt chẽ với da cùng nhiều chất dinh dưỡng giúp tăng cường độ đàn hồi cho da.

CÁCH DÙNG: Sau khi dùng essence (tinh chất dưỡng), lấy một lượng vừa đủ ra tay và thoa lên toàn bộ khuôn mặt và cổ của bạn, kết hợp massage nhẹ nhàng để dưỡng chất dễ thấm nhanh và

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000