Sữa dưỡng da Leaf and Botanics Sake Emulsion


₫ 450.000

Sản phẩm Sữa dưỡng da Leaf and Botanics Sake Emulsion đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

💕 Vì yêu em sữa dưỡng Akai Leaf and Botanics quá, Na lại phải mang thêm em sữa dưỡng này về.

👍🏻 Em ấy cũng là 1 trong những sản phẩm được yêu thích và đánh giá cao nhất của Leaf and Botanics, sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên, nói không với ngay cả silicone rất phù hợp cho da nhạy cảm.

✨ Leaf and Botanics Face Emulsion Sake✨

⭐️ Nếu ai hay tìm hiểu về mỹ phẩm nhật sẽ biết người nhật rất ưa chuộng việc sử dụng tinh chất chiết xuất từ rượu sake trong công cuộc chăm sóc da, họ coi đó là thứ vũ khí thần kỳ giúp da sáng, mịn và chống lão hoá da rất tốt.

❤️ Em sữa dưỡng này cũng vậy. Thành phần chính của em sữa dưỡng này là chiết xuất từ dầu cám gạo có tác dụng dưỡng ẩm và làm sáng da.

🍶🍶🍶Ngoài ra cùng với chiết xuất từ rượu sake và bánh rượu sake nguyên chất em ấy giúp tăng cường khả năng dưỡng ẩm cho da. Bánh rượu sake ở đây được chiết xuất từ 2 loại bánh rượu sake mà có thành phần là rượu gạo nguyên chất. Độ ẩm được giữ lại trên lớp thượng bì da, giúp cho da trở nên mềm mại và săn chắc hơn.

🍶 Mùi hương ở đây cũng được chiết xuất từ rượu gạo và bánh rượu sake nguyên chất.

💦 Về kết cấu em ấy mỏng nhẹ, dưỡng ẩm tốt, Na thấy dùng ít hao lắm và có tác dụng làm dịu da rất nhanh và cũng không hề gây bí da hay gây mụn như những loại dưỡng ẩm da thông thường. Có điều vì không có silicone nên thấm cũng không có nhanh như kỳ vọng nhiều.

✌🏻 Bảng thành phần rất đẹp nên Na sẽ post luôn ở comment cho các bạn xem. Thôi thì sắp tết rùi sắm em ý về cho da đẹp

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000