Sữa Bột Công Thức Cho Bé Dielac Optimum Gold 3 Cung Cấp Khoáng Chất Thiết Yếu Cho Trẻ Từ 1 - 2 Tuổi 850g


₫ 365.000

Sản phẩm Sữa Bột Công Thức Cho Bé Dielac Optimum Gold 3 Cung Cấp Khoáng Chất Thiết Yếu Cho Trẻ Từ 1 - 2 Tuổi 850g đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,2 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Dưỡng chất quan trọng

Giàu sữa non và chất xơ hòa tan

Sữa non Colostrum, các vitamin A, C, D... và khoáng chất thiết yếu như sắt, kẽm giúp tăng cường sức đề kháng và hỗ trợ hệ miễn dịch cho trẻ. Chất xơ hòa tan FOS và hệ vi khuẩn có lợi Probiotic làm cân bằng hệ vi sinh đường ruột, tăng cường vi khuẩn có lợi, ức chế vi khuẩn có hại, tăng khả năng hấp thu các dưỡng chất và ngăn ngừa chứng tiêu chảy.

Thành phần đạm Whey giàu Alpha Lactalbumin

Đạm Whey là thành phần đạm dễ tiêu hóa và hấp thụ, cung cấp lượng axit amin thiết yếu cao, cân đối cùng với tỉ lệ đạm Whey:Casein phù hợp, hỗ trợ hoạt động hệ tiêu hóa của trẻ. Ngoài ra, đạm Whey giàu Alpha Lactalbumin còn chứa hàm lượng cao axit amin Tryptophan giúp trẻ ngủ ngon, giúp não bộ phát triển trong lúc bé ngủ.

Giàu dưỡng chất thiết yếu

Sản phẩm với tỉ lệ ARA:DHA=2:1 cùng Taurine và Choline cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho sự hình thành, phát triển não bộ và tế bào võng mạc. Tỉ lệ Canxi & Photpho (Ca:P) thích hợp và vitamin D, Magiê giúp trẻ phát triển tốt chiều cao.

Hướng dẫn sử dụng

Pha sữa theo hướng dẫn được in trên vỏ hộp sản phẩm.Nên cho trẻ dùng 2 - 3 ly sữa mỗi ngày để đản bảo trẻ được cung cấp đầy đủ nguồn dinh dưỡngthiết yếu cho sự phát triển. Sử dụng ngay sau khi pha, không cho trẻ dùng sữa đã pha chế quá 24 tiếng.

Hướng dẫn bảo quản sản phẩm

Bảo quản nơi khô mát, đóng kín hộp sữa sau khi sử dụng.Nên sử dụng hết sản phẩm sau 4 tuần kể từ ngày mở