Sữa dành cho trẻ thiếu tháng "Pre Nan" 400g xách tay Nga


₫ 450.000

Sản phẩm Sữa dành cho trẻ thiếu tháng "Pre Nan" 400g xách tay Nga đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

❤️Sữa bột Pre NAN của Nga đặc chế dành cho các bé nhẹ cân, thiếu tháng 🍼🍼🍼
✅ Cung cấp lượng Vitamin và khoáng chất thích hợp nhất đáp ứng sự phát triển nhanh chóng và kịp thời của trẻ.
✅ Thành phần của sữa chứa Đạm Whey protein với hàm lượng cao, giúp hệ cơ và các mô của bé tăng cân nhanh và cứng cáp hơn.
✅ Chất béo MTC sẽ làm bé dễ tiêu hóa và hấp thu, phù hợp với cơ quan còn yếu.
✅ Ngoài ra sữa Nestle Pre Nan còn chứa DHA giúp cho bé phát triển hệ thần kinh và hoàn thiện chức năng nhìn, đồng thời giảm cholesterol và triglyceride máu,
✅ LDL-cholesterol, giúp dự phòng các bệnh tim mạch.
✅ Choline giúp tổng hợp acetylcholine và chất dẫn truyền thần kinh cho sự phát triển trí nhớ và khả năng học hỏi sau này.
✅ Vitamin A, D, K, C, B6 dồi dào trong sữa bột Pre Nan giúp bé phát triển thị giác, hấp thụ canxi, phốt pho, tăng cường cho bé khả năng chống nhiễm khuẩn và miễn dịch của bé.
✅ Các khoáng chất: Kali, kẽm, natri, mangan, axit folic, canxi, i ốt,… có tác dụng tích cực đối với quá trình tổng hợp protein, hệ xương và trí não để bé phát triển khỏe mạnh và thông minh.

🍼 CÁCH PHA:
👉 trẻ từ 1-2kg: dùng theo chỉ định của bác sĩ khi nằm viện
👉 trẻ từ 2-2.5kg: 60ml- 2 muỗng- uống 6 lần mỗi ngày
👉 trẻ từ 2.5-3kg: 60/90ml- 2/3 muỗng- uống 6 lần mỗi ngày
👉 trẻ từ 3-3.5kg: 90ml- 3 muỗng- uống 6 lần mỗi ngày
👉 trẻ từ 3.5-4kg: 120ml- 4 muỗng- uống