Sữa Chua Khô Meiji Tốt Cho Hệ Tiêu Hóa Của Bé [date T6/2018]


₫ 70.000

Sản phẩm Sữa Chua Khô Meiji Tốt Cho Hệ Tiêu Hóa Của Bé [date T6/2018] đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Sữa Chua Khô Meiji Tốt Cho Hệ Tiêu Hóa Của Bé có tác dụng cung cấp các vi khuẩn có lợi cho đường ruột, hỗ trợ tiêu hóa, chống táo bón và kích thích sự thèm ăn ở trẻ, đặc biệt tốt với trẻ biếng ăn, tiêu hóa kém. Bên cạnh đó, sữa chua khô Meiji cũng là nguồn cung cấp canxi cho bé, góp phần quan trọng trong việc thúc đẩy sự phát triển hệ xương và răng của trẻ.

Những lợi ích vượt trội của sữa chua khô Meiji
- Sữa chua khô Meiji là dạng Yogurt khô (còn gọi là bánh sữa chua khô hay bánh yaourt khô). Bánh có vị hơi chua của Yogurt + trái cây và béo ngọt của sữa khiến các bé thích thú.

- Sữa chua khô Meiji cung cấp các vi khuẩn có lợi cho đường ruột, hỗ trợ tiêu hóa, chống táo bón và giúp kích thích sự thèm ăn ở trẻ.

- Rất tốt cho các bé bị táo bón, đặc biệt các bé có hệ tiêu hoá không được tốt, hay bị chướng bụng ăn không tiêu.

- Sữa chua khô Meiji dành cho các bé lười ăn không chịu ăn sữa chua, váng sữa...

- Mỗi ngày 1 viên kích thích vị giác của bé giúp bé uống sữa và ăn dặm, tiêu hóa tốt , tăng cường bổ sung vitamin và khoáng chất.

- Vừa tập cho bé làm quen với việc nhai thức ăn, vừa bổ sung lượng Vitamin, khoáng chất bị thiếu hụt trong khẩu phần ăn dặm hằng ngày của bé

- Viên sữa chua tự tan trong miệng bé nên không lo bé bị nghẹn hay hóc.

- Không chứa chất bảo quản, đường hoá học

Thành phần của Sữa chua khô Meiji

- Đường, sữa chua cô đặc, bột sữa chua, dầu thực vật, gelatin, bifidobacteria, acid citric, canxi xương, nước hoa, chất nhũ hoá.

Cách sử dụng Sữa chua khô Meiji
- Mẹ chỉ cần bổ sung 1 viên sữa chua khô Meiji trong ngày cho bé là đủ.

- Trường hợp bé bị táo bón, tiêu hóa kém thì mẹ có thể cho bé ăn 2 viên/ ngày. ­

- Mẹ có thể đút cho bé hoặc tập cho bé tự cầm bánh bỏ vào miệng, viên sữa có độ xốp nhất nên sẽ tan trong miệng bé, không lo bị hóc
#meiji #sữachua #suachuakho #Chobé #tiêuhóa #taobon

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000