Sữa chống nắng dưỡng da hàng ngày SUNPLAY SKINAQUA clear white spf50+ tuýp 25g


₫ 110.000

Sản phẩm Sữa chống nắng dưỡng da hàng ngày SUNPLAY SKINAQUA clear white spf50+ tuýp 25g đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

👉👉👉👉👉👉👉Kèm quà tặng
Đầu tiên là Skin Aqua Clear White SPF50+, PA++++ ( Sữa chống nắng dưỡng da trắng mịn tối ưu ) – dành riêng cho da mặt nhé. Điểm đặc biệt của sản phẩm này là năm nay sản phẩm đã được cải tiến từ PA+++ lên PA++++ (đây là mức độ chống lại tia UVA cao nhất hiện nay)
Thành phần nổi bật của sản phẩm :
Chỉ số SPF50+ ngăn tia UVB gây đau rát tổn thương trên da
Chỉ số PA++++ ngăn tối đa tia UVA (gây sạm da, nám da, tàn nhang, nếp nhăn khi tiếp xúc với ánh nắng …)
Bổ sung Collagen, Hyaluronic Acid và Amino Acid ,dưỡng da săn chắc, ngừa lão hóa da sớm và lưu giữ độ ẩm cho da thiếu nước .
Dẫn xuất từ Vitamin C&Vitamin B3 với hàm lượng khá ổn giúp làm mờ vùng da sạm màu, phục hồi các hư tổn da do cháy nắng, dưỡng da trắng mịn.
Thành Phần Hoá Học
Dẫn xuất Vitamin C, B3, Collagen, Amino acid, Hyaluronic acid
Water, Cyclopentasiloxane, Ethylhexyl Methoxycinnamate, Zinc Oxide, Methyl Methacrylate Crosspolymer, Dimethicone, PEG-9 Polydimethylsiloxyethyl Dimethicone, IsononylIsononanoate, Talc….
Đánh giá chung
Về kết cấu của sản phẩm này: sản phẩm ở dạng sữa, không hề gây nhờn rít, và cảm giác như da được dưỡng ẩm khi dùng chống nắng ( gợi ý là rất hợp với những bạn nào da khô nữa nhe ) do tính chất chống nắng tốt và có chất dưỡng nên sản phẩm này cũng thích hợp dùng làm lớp lót trang điểm luôn nhé.
Sản phẩm này còn có tính kháng nước, kháng mồ hôi, nên nếu bạn có bị đổ mồ hôi thì lớp chống nắng vẫn không bay mất.
Cảm nhận khi thoa Sunplay Skin Aqua Clear White
Sau khi thoa sản phẩm thì thấy da ẩm mượt, tuy nhiên không gây nhờn nhé, do đó khi đánh nền trực tiếp lên da cũng không bị bết dính khó chịu, nhưng có 1 tips nhỏ cho bạn là nên cho sản phẩm ra tay rồi xoa đều hai lòng bàn tay sau đó áp lên mặt, vỗ vỗ nhẹ. Sản phẩm này sẽ giống base vậy, làm da sáng hơn 1 tẹo sau khi thoa.
Hướng dẫn sử dụng
Nên lắc kỹ trước khi dùng.Thoa đều sản phẩm lên da mặt trước khi ra nắng. Nên dùng hàng ngày nếu tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng có hại nhất ( từ 11:00 trưa đến 4:00 chiều ). Sau khi ra mồ hôi nhiều, nên thoa lại để có hiệu quả tốt h

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000