SỮA BỘT VINAMILK NGUYÊN KEM 900G


₫ 428.000

Sản phẩm SỮA BỘT VINAMILK NGUYÊN KEM 900G đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

***Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Trọng lượng và bao bì sản phẩm có thể thay đổi tùy từng đợt sản xuất.

Vinamilk chú trọng nghiên cứu phát tiển những sản phẩm dinh dưỡng đặc biệt giúp người lớn tuổi ăn ngon, ngủ ngon, ứng dụng những thành tựu khoa học tiên tiến giúp phục hồi sức khỏe. Vinamilk Sure Prevent là giải pháp dinh dưỡng bổ sung đầy đủ các vitamin và khoáng chất, rất thích hợp cho người lớn, người ăn uống kém, người bệnh cần phục hồi nhanh, giúp tăng sức đề kháng, mạch.

Đối tượng sử dụng:Người lớn, người dị ứng với đường lactose, ăn uống kém mệt mỏi, ăn ngủ ngon, giúp giảm cholesterol, tốt cho hệ tim mạch và tạo hệ xương chắc khỏe.

-Giảm cholesterol, tốt cho hệ tim mạch: sản phẩm được bổ sung dưỡng chất Plant Sterol – chất béo chiết xuất từ thực vật giúp giảm lượng cholesterol đi vào máu từ thức ăn hàng ngày, cùng các axit béo không no MUFA, PUFA giúp cải thiện cấu trúc mạch vành, giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch.
-Tăng sức đề kháng, giảm mệt mỏi, ăn ngủ tốt: bổ sung dưỡng chất Glucoraphanin – chiết xuất tự nhiên từ mầm bông cải xanh có tác dụng thúc đẩy và duy trì các phản ứng chống oxi hóa, giúp cơ thể đào thải chất độc, kết hợp với các Vitamin nhóm B, A, C, E và các khoáng chất Kẽm, Magie, Selen... giúp tăng sức đề kháng, giảm mệt mỏi, ăn ngủ ngon
-Tạo hệ xương chắc khỏe: tỉ lệ phù hợp giữa Canxi : Phốt pho: Vitamin D giúp tăng cường hấp thụ Canxi

Sản phẩm có bổ sung dưỡng chất Plant Sterols – chất béo chiết xuất tự nhiên từ thực vật có tác dụng ngăn cản sự hấp thụ các cholesterol ở ruột non, giảm đáng kể lượng cholesterol đi vào máu từ thức ăn hàng ngày, từ đó làm giảm các nguy cơ mắc bệnh tim mạch.
Theo Cơ quan quản lý thuốc và thực phẩm Hoa Kỳ FDA, thực phẩm chứa ít nhất 0,65g các sterol ester thực vật trên một khẩu phần với liều dùng 02 lần mỗi ngày cùng chế độ ăn ít béo no và ít cholesterol giúp giảm nguy cơ mắc các bệnh tim mạch. 01 ly cung cấp 0,65g các sterol ester thực vật.
Sản phẩm được bổ sung dưỡng chất Glucoraphanin – chiết xuất tự nhiên từ mầm Bông cải xanh có tác dụng thúc đẩy và duy trì các phản ứng chống oxi hóa, giúp đào thải độc tố trong cơ thể, từ đó giúp tăng sức đề kháng, giảm mệt mỏi, ăn ngủ ngon.

Hướng dẫn sử dụng:
-Để pha 230 ml sản phẩm, cho từ từ 6 muỗng bột (khoảng 53 g) vào 190 ml nước đun sôi để nguội (khoảng 50 oC). Khuấy đều cho đến khi tan hoàn toàn.
-Dùng nuôi ăn qua đường ống thông theo hướng dẫn của bác sĩ hoặc chuyên gia dinh dưỡng. Liều lượng sử dụng và độ pha loãng được điều chỉnh tùy thuộc vào tình trạng và sự dung nạp của người bệnh. Lưu ý để tránh sự nhiễm khuẩn trong quá trình chuẩn bị và nuôi ăn qua ống thông

Hạn sử dung: 2 năm.

Huệ Lan Mart
Bán Lẻ Buôn: Bách Hóa - Mẹ & Bé - Hàng Gia Dung - Tiện Ích - Đồ Chơi
SĐT: 0977646948
Zalo: 0977646948
FB: https://www.facebook.com/huelanmart/
Địa chỉ: 267 Trần Cung, Cổ Nhuế 1, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Bạn cần hỗ trợ gì? Vui lòng để lại thông tin liên hệ chúng tôi sẽ phản hồi trong thời gian sớm

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000