Sữa bột SIMILAC ADVANCE NON GMO (658G)


₫ 610.000

Sản phẩm Sữa bột SIMILAC ADVANCE NON GMO (658G) đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Trong những năm gần đây, các sản phẩm có nguồn gốc từ nguyên liệu biến đổi gen đang dần được hạn chế và loại bỏ dần để đảm bảo cho sức khỏe con người. Sữa bột trẻ em là một trong những sản phẩm được quan tầm hàng đầu về vấn đề này và Abbot (Hoa Kỳ) chính là thương hiệu sữa công thức nghiên cứu và cho ra dòng sữa Non GMO (các mẹ có thể hiểu là không biến đổi gen).
Sữa Similac Advance Non GMO là dòng sữa "sạch" đúng nghĩa, ngoài việc không sử dụng bất cứ loại nguyên liệu biến đổi gen nào thì thành phần của sữa cũng không chứa chất tạo màu/mùi hay bất cứ loại hương liệu nào, nói không với chất bảo quản.
Các bà mẹ tại Mỹ luôn có những lựa chọn khoa học và đúng đắn trong việc chăm sóc con nhỏ với những sản phẩm đảm bảo chất lượng và an toàn. Lần này cũng vậy, để nói không với sản phẩm biến đổi gen các mẹ Mỹ chọn sữa Similac Non GMO.
Sữa Similac Advance Non GMO dành cho bé từ 0 -12 tháng tuổi.
Thành phần dinh dưỡng được nghiên cứu và kết hợp khoa học mang lại nguồn dưỡng chất hoàn hảo giúp bé yêu phát triển toàn diện. Đặc biệt là trí não và sức đề kháng - 2 vấn đề quan trọng nhất cho bé trong giai đoạn này.
Sữa được đặc chế với tỉ lệ giữa các loại vitamin và nguyên tố vi lượng vô cùng cân đối giúp cơ thể hấp thụ tối đa và hỗ trợ hệ tiêu hóa non yếu của

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000