Sữa bột quả phỉ hữu cơ Ecomil


499.000 ₫ 449.000

Sản phẩm Sữa bột quả phỉ hữu cơ Ecomil đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 499.000 xuống còn ₫ 449.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Nhập khẩu: Tây Ban Nha.
Hãng sản xuất: Ecomil.
Thành phần: Quả phỉ đã khử chất béo (70%), ngô maltodextrin,....
Cách sử dụng: Hòa tan 2-3 muỗng canh trong một ly nước nóng hoặc lạnh hoặc 10 g bột cho 100 ml nước. EcoMil sữa hạt phỉ hữu cơ không có thêm đường có thể được tiêu thụ tại bất kỳ thời gian trong ngày, nóng hay lạnh, dùng với cà phê hoặc trà, và cũng có thể được sử dụng trong công thức nấu ăn của bạn: nước sốt, bánh ngọt, bánh pudding,..
Sử dụng trong vòng 2 tháng sau khi mở nắp. Giữ ở nơi khô ráo và thoáng mát.
Link tham khảo thêm về sản phẩm: http://www.ecomil.com/en/sin-lactosa-sans-lactose-dairy-free/ecomil-hazelnut-drink-instant-bio-400-g/
Hạt quả Phỉ là một loại hạt ngon giàu chất dinh dưỡng nhất giúp cơ thể khoẻ mạnh và ngăn ngừa các nguy cơ về bệnh tim mạch. Bên cạnh đó hạt quả phỉ chứa nhiều phytochemicals giúp tăng cường sức khoẻ và sức đề kháng chống lại các loại bệnh tật.
Đó là lí do vì sao mà thường xuyên sử dụng hạt Phỉ có nhiều lợi ích lớn đối với sức khỏe, giúp bạn có cơ thể khỏe mạnh và năng lực dồi dào. Hãy điểm qua một số tác dụng của hạt Phỉ với sức khỏe sau đây nhé!

1. Giúp bạn có một trái tim khỏe mạnh
– Hạt Phỉ là hạt rất giàu chất béo lành mạnh, với chất béo không bão hòa chiếm 56g/100g hạt Phỉ. Đây là một chất rất tốt cho tim mạch.
– Bên cạnh đó vitamin E là một vitamin tan trong chất béo quan trọng và chất chống oxy hóa có thể giúp giảm nguy cơ bệnh tim.
2. Phòng chống ung thư
– Đối với những loại hạt là một nguồn đặc biệt giàu chất chống oxy hóa, mà nhất là hạt Phỉ. Cùng với hợp chất thực vật bảo vệ như axit phenolic, hàm lượng vitamin E, flavanol và mangan phong phú – chính là thành phần của một loại enzyme chống oxy hóa, giúp ngăn ngừa một số chứng bệnh mãn tính như ung thư, ung thư bàng quang chẳng hạn.
3. Tăng sức cơ bắp
4. Giảm lão hóa da
– Trong 100g hạt Phỉ chứa 16mg vitamin E. Cơ thể cần được cung cấp vitamin E hàng ngày sẽ giúp da khỏi tác hại của tia cực tím, giúp tránh tổn thương nguy hiểm như ung thư da hay lão hóa sớm. Các chị em phụ nữ có thể sử dụng hạt Phỉ để chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe của mình tốt hơn mỗi ngày.
5. Làm chắc xương
6. Ổn định thần kinh
7. Hỗ trợ tiêu hóa, nhuận tràng
Trong 100g hạt phỉ có 10,4g chất xơ, cùng với lượng chất xơ như vậy thì hỗ trợ hiệu quả nhuận tràng, làm giảm cholesterol, giúp ngăn ngừa táo bón và tiêu hóa tốt. Trung bình cứ một người mỗi ngày cần 30g chất xơ để thúc đẩy hệ thống tiêu hóa trong cơ thể
Nếu như khéo léo sử dụng hạt Phỉ hoặc bột hạt Phỉ trong chế độ ăn uống của bạn sẽ giúp giảm cân hiệu quả, kiểm soát cân nặng tốt, bên cạnh đó còn giúp kiểm soát lượng đường trong máu. Hãy sử dụng hạt Phỉ và bột hạt Phỉ thường xuyên trong bữa ăn hằng ngày để có một sức khỏe tốt và làm việc hiệu quả nhé!
Read more: http://hatdinhduong.com.vn/nhung-tac-dung-cua-hat-phi-doi-voi-suc-khoe#ixzz4T4G