Sữa bột Morinaga số 9 - 820g


₫ 360.000

Sản phẩm Sữa bột Morinaga số 9 - 820g đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

- Hãng sản xuất: Morigana-Nhật Bản

- Dinh dưỡng sữa morinaga số 9
- Thành phần chính: Lactose, Dầu thực vật, Sữa tách kem, Đạm sữa whey cô đặc, Đạm whey khử khoáng, Vitamin C, Lactoferrin, Choline clorid, Taurine, Sắt pyrophosphate, Vitamin E, Vitamin D3, Vitamin A, Vitamin B2, Vitamin B1, Vitamin B6, Beta carotene, Folic acid, Kali iod, Vitamin K, Biotin, Vitamin B12…
- Bổ sung hệ dưỡng chất Lactoferrin, DHA và các khoáng chất cần thiết, giống với các thành phần trong sữa mẹ, giúp bé phát triển một cách toàn diện.
- Sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại đạt tiêu chuẩn ISO 9001, đáp ứng đầy đủ các yêu cầu nghiêm ngặt về an toàn vệ sinh thực phẩm và dinh dưỡng của Nhật Bản.
- Sản phẩm được sản xuất, đóng gói hoàn toàn tại Nhật.

- Bảo quản sữa morinaga số 9

- Để các dụng cụ pha sữa, kể cả muỗng lường ở nơi khô ráo và sach sẽ.
- Sau mỗi lần sử dụng, đậy thật chặt nắp hộp và bảo quản ở nơi khô ráo, thoáng mát để sữa không bị bụi và nhiễm khuẩn. Không để sữa trong tủ lạnh.
- Sau khi mở hộp sữa, nên sử dụng hết trong vòng 1 tháng.
- Hạn sử dụng sữa morinaga số 9: 24 tháng kể từ ngày sản xuất
Dành cho bé từ 9 tháng đến 3 tuổi.
+ Sữa Morinaga có thêm thành phần DHA, giúp bé thông minh hơn.
+ Sữa MORINAGA số 9 có chứa chuỗi axit amin và protein tiêu hóa, giúp hệ tiêu hóa của bé phát triển tốt.
+ Sữa Morinaga số 9 nhạt vừa, thơm ngon, dễ uống.
+ Là loại sữa được rất nhiều các bà mẹ ở Nhật tin