Sữa bột Morinaga Kodomil 216g mẫu mới


₫ 230.000

Sản phẩm Sữa bột Morinaga Kodomil 216g mẫu mới đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

#suadinhduongkodomil

Giới thiệu của hãng:

"sữa Morinaga Kodomil là loại sữa được khuyến khích dùng cho các em bé ăn uống không cân bằng nhằm đảm bảo cho bé đủ vi chất dinh dưỡng, sữa này giúp bổ sung sắt, canxi và DHA hàng ngày cho trẻ.

Thêm vào đó khi nghiên cứu sáng chế Sữa Morinaga Kodomil các nhà khoa học thuộc tập đoàn Morinaga đã đặc biệt chú ý tới vấn đề hấp thụ chất dinh dưỡng ở trẻ nhỏ.

Thực tế là có nhiều trẻ ăn uống khá là tốt tuy nhiên khả năng hấp thụ các dưỡng chất lại kém, hiểu được điều đó nên Morinaga Kodomil đã bổ sung thêm nhiều lợi khuẩn giúp cải thiện hệ tiêu hóa của trẻ nhỏ làm cho bé có khả năng hấp thụ tốt hơn.

Ngoài ra sữa này còn được bổ sung thêm chất xơ và 16 loại vitamin giúp chống táo bón và nâng cao sức đề kháng cho trẻ.

1 gói sữa Morinaga Kodomil 18g chứa hàm lượng sắt cao gấp tới 60 lần và hàm lượng canxi gấp 1,3 lần so với hàm lượng sắt có trong 100g sữa bò.

Hiện tại sữa Morinaga Kodomil có 2 vị cho các mẹ lựa chọn đó là vị dâu và vị vani.

Sữa được đóng vào các tủi nhỏ 18g giống như dạng gói cafe hòa tan, 12 gói được đựng trong 1 hộp giấy."

🍀Uống nó
❤️Cực ngon, dâu thơm ngon dã man.
❤️Ăn ngon hơn: chưa gì đã đói.
❤️Ngủ tít thò lò, đánh thẳng một giấc từ tối đến sáng không vẫy tai luôn.
❤️ Out put trơn tuột, hết táo.
❤️Lên cân Ok.
❤️Đối tg tẩn đc nhiều nhất là: trẻ con trên 5 tuổi, phụ nữ có thai và cho con bú, các thân hình lá lúa, gầy trơ xuong, uống lấy chục thùng thay nước hàng ngày đi! Cuộc đời sẽ nở hoa!

TE bắt đầu sd chúng là bé 18 thg-5 tuoi : ngày 2 túi.Thêm thông tin về Sữa Sữa Morinaga Kodomil vị dâu
Sữa Morinaga Kodomil vị dâu là nguồn bổ sung dưỡng chất hoàn hảo giúp bù đắp phần còn thiếu từ bữa ăn hàng ngày, rất thích hợp với những bé biếng ăn, lười ăn, chậm lên cân, hấp thu kém...
Thành phần của sữa được bổ sung Canxi giúp bé cứng cáp, cao lớn, hệ xương-răng chắc khỏe.
DHA cũng được bổ sung với hàm lượng lớn giúp phát triển trí não và thị giác cho bé yêu.
Nhắc tới Morinaga là nhắc tới lợi khuẩn Bifidobacteria giúp hệ đường ruột của bé khỏe mạnh, hệ tiêu hóa hoạt động trơn tru. Nhờ đó mà giảm thiểu tình trạng táo bón, đầy bụng.
Trong sữa Morinaga cũng có Lactoferrin - Đây là một loại Protein được tìm thấy trong sữa mẹ có khả năng giúp tăng miễn dịch cho bé vô cùng hiệu quả.
Thành phần của sữa bổ sung tới 16 loại vitamin và khoáng chất, đáp ứng nhu cầu khổng lồ của cơ thể bé, đặc biệt là những bé trong giai đoạn phát triển vượt bậc.
Sữa có hương vị dâu tây nên rất dễ uông, bộ béo ngậy và sánh vừa phải.
Dành cho bé từ 18 tháng tới 5 tuổi.
Cách pha sữa Sữa Morinaga Kodomil vị dâu
Cứ mỗi gói sữa bột pha với 100ml~110ml nước ấm.
Nước pha sữa ấm khoảng 40 độ C là thích hợp nhất.
Dùng thìa khuấy đều cho sữa tan và kiểm tra lại độ nóng trước khi cho bé