Sữa bột Dutch Lady tập đi Gold lon 900g hàng mới


₫ 275.000

Sản phẩm Sữa bột Dutch Lady tập đi Gold lon 900g hàng mới đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Cho bé từ 6-12 tháng
🍀Thành phần và công dụng:

Thành phần Bột sữa, bột Whey khử khoáng, Lactose, khoáng chất, dầu cá, Acid Arachidonic, dầu cá, Vitamin D, Vitamin B6,B12,...
Sữa bột Dutch Baby Gold tập đi chứa chất xơ FOS giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh và hạn chế tối đa trường hợp táo bón ở trẻ nhỏ.
Tăng cường hàm lượng Canxi để đẩy mạnh phát triển cơ, hệ xương và cho răng chắc khỏe. Đây là giai đoạn đặc biệt quan trọng trong quá trình tăng trưởng chiều cao của trẻ.
Hàm lượng DHA có trong sữa bột giúp phát triển và kết nối tế bào thần kinh, hỗ trợ sự phát triển toàn diện về mặt cấu trúc và chức năng của não bộ.
Hàm lượng Đạm Whey cao giúp cung cấp đầy đủ năng lượng và hỗ trợ phát triển toàn diện cho bé trong giai đoạn này.
Đồng thời, Vitamin B6 và B12 góp phần quan trọng trong việc hỗ trợ hoạt động của các tế bào thần kinh và hệ cơ để mọi cơ quan đểu hoạt động tốt nhất.
Sắt có trong sữa còn giúp hỗ trợ việc tạo máu, đây là dưỡng chất cần thiết cho việc vận chuyển dưỡng chất và năng lượng của cơ thể.
Xuất xứ: Việt Nam
Hsd: 12/2022
#dutchlady #tậpđi #sữabột #sữacôngthức #sữachobé #hàngchínhhãng #6tháng #12t