Sữa bột BIOMIL Plus 800g (Đủ số 1,2,3)


₫ 495.000

Sản phẩm Sữa bột BIOMIL Plus 800g (Đủ số 1,2,3) đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Sữa bột BIOMIL Plus 800g (Đủ số 1,2,3)

👉 Sữa sinh học BIOMIL Plus cho nguồn dinh dưỡng tốt nhất, sự hấp thu dinh dưỡng luôn đạt mức tối đa nhờ các thành phần dưỡng chất tự nhiên. Nhờ được sản xuất theo công thức sinh học nên bảo toàn giá trị dinh dưỡng và khả năng hấp thu protein cùng các dinh dưỡng khoáng chất khác một cách tối ưu. Nhờ đó nguồn dinh dưỡng luôn được sử dụng triệt để và tạo ra hiệu quả cao cho bé.
👉Sữa sinh học BIOMIL Plus tăng cường khả năng chuyển hóa các năng lượng trở thành một ưu điểm vượt trội của sản phẩm. Với thành phần L-carnitine giúp cung cấp tối đa dinh dưỡng cho bé phát triển tốt hơn. Đây là thành phần chất quan trọng trong việc chuyển hóa dinh dưỡng thành năng lượng phục vụ nhu cầu phát triển hàng ngày của bé. Thành phần chất được tìm thấy nhiều trong nguồn sữa mẹ tự nhiên kích thích sự phát triển thể chất và trí não của trẻ tốt nhất.
👉Sữa sinh học BIOMIL Plus hoàn thành hệ xương khớp
Khi trẻ vừa sinh ra có nhiều nghiên cứu cho biết bộ xương của bé chưa hoàn thiện, do vậy bé cần một khoảng thời gian cùng với đó là một lượng khoảng chất để bé có thể hoàn thành hệ xương chắc khỏe đón chào những ngày trưởng thành tiếp theo.
👉 Sữa sinh học BIOMIL Plus chứa đầy đủ các dinh dưỡng như canxi, vitamin D, magie vô cùng cần thiết cho răng và hệ xương. Hơn nữa đây là những nguồn nguyên liệu tự nhiên nên dễ hấp thu và mang lại hiệu quả tốt nhất cho cơ thể bé.
👉 Sữa sinh học BIOMIL Plus ngoài ra còn giúp bộ não phát triển và hoàn thiện, giúp khả năng tư duy và nhận thức của bé ngày một hoàn thiện hơn. Với hàm lượng các chất DHA, ARA hoàn toàn từ những nguyên liệu tự nhiên mang đến sự phát triển tốt cho não bộ và thị giác.
👉 Có thể nói Sữa sinh học BIOMIL Plus một sản phẩm mang nhiều ý nghĩa nhân văn dành cho trẻ em. Với các công thức được nghiên cứu kỹ từ các chuyên gia hàng đầu về dinh dưỡng. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và theo tiêu chuẩn Codex Alimentarius, theo các khuyển cáo đến từ các nước châu Âu và hướng dẫn của hiệp hội tiêu hóa Châu Âu. Do vậy mẹ hoàn toàn yên tâm dùng cho trẻ sơ sinh mà không phải lo lắng về các hệ quả của sản phẩm mang lại.
---------------------------------------
Địa chỉ: Số nhà 327-Đường Châu Phong- Thành phố Việt Trì-Tỉnh Phú Thọ
Hotline: 0968545686 #biomil #biomilplus #sữabiomil #sữabiomilplus #sữabộtbiomil #sữabộtbiomillplus #sữabiomil800g #sữabiomilsố1 #sữabiomilsố2 #sữabiomilsố3 #sữabio #béuống #sữamát #sữatăngcân #sữadinhdưỡng #sữachuẩn #sữatốt #dinhdưỡngch