Sữa Bledina 2 (900g) dành cho bé 6-12 tháng tuổi


₫ 630.000

Sản phẩm Sữa Bledina 2 (900g) dành cho bé 6-12 tháng tuổi đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

🇫🇷🇫🇷🇫🇷Sữa Bledina 2 (900g) dành cho bé 6-12 tháng tuổi
👏👏👏Sữa Bledina là thương hiệu được nhiều bà mẹ tin dùng và rất ưa chuộng không chỉ tại Việt Nam mà còn tại nhiều quốc gia trên khắp thế giới. Ngoài sữa công thức dạng sữa bột thông thường thì mẹ còn có thể chọn cho bé loại sữa nước vô cùng thơm ngon.
✅Đối với các mẹ chú trọng tới hệ tiêu hóa, việc tăng cân, cũng như miễn dịch của bé khi chọn mua sữa thì hẳn là không thể bỏ qua Bledina. Sữa được đánh giá là sữa mát, dễ hấp thu, không gây táo bón hoặc đầy bụng và đặc biệt giúp tăng cân tốt nhất trong tất cả các dòng sữa của Pháp.
✅Sữa Bledina 2 dành cho bé từ 6-12 tháng tuổi
✅Sữa dành cho bé trong độ tuổi tập ăn dặm và bắt đầu tập đi nên được bổ sung lợi khuẩn giúp hỗ trợ tiêu hóa cũng như miễn dịch, giúp bé phát triển khỏe mạnh.
✍️️Những thông tin chính về Sữa Bledina 2 (900g)
👉Sữa Bledina 2 có thế mạnh về trong việc tăng cân và hỗ trợ tiêu hóa cho bé nhờ được bổ sung hàm lượng cao Prebiotic. Tuy nhiên, thành phần sữa vẫn cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết giúp bé phát triển toàn diện thể chất và trí não.
👉Thành phần dinh dưỡng giàu Sắt, Canxi, Vitamin... giúp cơ thể khỏe mạnh, hệ thống miễn dịch hoạt động tốt.
👉Omega, Vitamin A hỗ trợ và phát triển thị giác cũng như trí não hiệu quả.
👉Sữa được chế biến ở dạng dễ hấp thu nên hoàn toàn không gây đầy bụng, táo bón như nhiều loại sữa công thức thông thường.
👉Sản phẩm được đánh giá là có vị ngọt thanh, thơm, ngậy rất dễ uống.
👉Thiết kế dạng hộp chắc chắn giúp việc vận chuyển và bảo quản sữa tiện lợi hơn.
✍️️Cách pha sữa Bledina 2
➡️Mỗi thìa sữa bột Bledina pha với 30ml nước.
➡️Nước pha sữa ấm khoảng 40 độ là thích hợp nhất.
✍️️✍️️✍️️Không nên pha sữa quá đặc hoặc quá loãng để tránh làm bé bị rối loạn tiêu hoá.