Sữa béo Nutren Junior 800g - Thụy Sĩ


781.000 ₫ 629.000

Sản phẩm Sữa béo Nutren Junior 800g - Thụy Sĩ đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 781.000 xuống còn ₫ 629.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

‼️Mua sữa tăng cân cho bé điều mẹ lo lắng nhất là sữa nhiều chất bé dễ bị khó tiêu, táo bón.
💦Sữa béo Nutren Junior Thụy Sĩ 800g dành cho trẻ BIẾNG ĂN, CÒI CỌC, giúp trẻ phát triển nhanh và tốt hơn về cân nặng, chiều cao, giảm đáng kể nguy cơ viêm nhiễm đường hô hấp. Đặc biệt, sữa Nutren junior với thành phần chất xơ hòa tan prebiotic sẽ giúp bé tránh táo bón, đi tiêu dễ dàng và hấp thu dinh dưỡng tốt nhất mẹ nhé :)
🍁🍁 8 Lý do mẹ nên chọn sữa Nutren Junior cho bé:
🌿. SỮA NUTREN JUNIOR ĐƯỢC CHỨNG MINH LÂM SÀNG VỀ KHẢ NĂNG DUNG NẠP VÀ TĂNG CƯỜNG SỨC ĐỀ KHÁNG CHO TRẺ ĐANG BỊ BỆNH. Sữa Nutren Junior với công thức Synbiotics ( Probiotics và Prebiotics) giúp tăng cường sức đề kháng cho trẻ đang bị bệnh, giúp bé khỏe mạnh, phát triển toàn diện.
🌿. SỮA NUTREN JUNIOR TĂNG CƯỜNG SỨC KHỎE HỆ TIÊU HÓA: Sữa Nutren Junior với sự kết hợp độc đáo Prebiotics và probiotics giúp duy trì sự cân bằng của hệ vi sinh vật đường ruột.
🌿. SỮA NUTREN JUNIOR CÓ THỂ PHA LINH HOẠT TÙY THEO NHU CẦU NĂNG LƯỢNG CỦA TRẺ: Nutren Junior cung cấp năng lượng cao ( 1kcal/ml), đặc biệt có thể pha ở 1,5 kcal/ml để phù hợp với nhu cầu dinh dưỡng của trẻ để trẻ nhanh chóng phát triển bắt kịp và tiếp tục đà tăng trưởng hoàn hảo. Sữa Nutren Junior cung cấp 3g protein mỗi 100kcal để thúc đẩy quá trình tăng trưởng và phát triển.
🌿. SỮA NUTREN JUNIOR: Cung cấp Canxi, Vitamin D3 giúp phát triển chiều cao cho trẻ.
🌿. SỮA NUTREN JUNIOR THÚC ĐẨY QUÁ TRÌNH TĂNG TRƯỞNG VÀ PHÁT TRIỂN: 50% đạm whey ( đạm chất lượng cao) và 50% đạm casein để đảm bảo tỉ lệ của các axit amin cho quá trình tăng trưởng và trao đổi chất. Cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cần thiết thiết cho sự phát triển não và trí tuệ của trẻ như chất béo, chất đường, sắt, iốt, DHA, Taurine…
🌿. Đa số các sữa cao năng lượng trên thị trường đều rất ngọt, bé không thích uống. Nhưng sữa Nutren Junior có vị ngọt dịu, thơm ngọt tuyệt vời. Bé sẽ thích ngay lần đầu tiên uống sữa.
🌿. Hầu hết, các bé biếng ăn uống sữa cao năng lượng hay gặp phải tình trạng táo bón. Còn sữa nutren junior với thành phần chất xơ hòa tan prebiotic sẽ giúp bé tránh táo bón, đi tiêu dễ dàng, hấp thu dinh dưỡng tốt nhất.
🌿. Một vấn đề hay gặp phải khi bé biếng ăn uống sữa cao năng lượng, bé sẽ bị đầy bụng, tiêu hóa chậm, ăn kém, bỏ ăn. Nhưng khi bé uống sữa Nutren Junior sẽ tiêu hóa tốt, không bị đầy bụng vì sữa có 50 % đạm Whey, đạm chất lượng cao ( Đạm Whey là đạm quý của sữa mẹ, hấp thu nhanh)
hạn sử dụng :