Sữa aptamil Đức xách tay có bill đầy đủ- số 1,3- 800g -


₫ 640.000

Sản phẩm Sữa aptamil Đức xách tay có bill đầy đủ- số 1,3- 800g - đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Vì sao nên sử dụng sữa Aptamil xách tay Đức?

Thành phần độc đáo của sữa mẹ cung cấp cho bé từ ngày đầu tiên toàn bộ các chất dinh dưỡng cần thiết để bé phát triển khỏe mạnh. Do đó, sữa mẹ là tốt nhất cho con bạn. Trong giai đoạn đầu đời này, những tiến trình rất quan trọng được diễn ra như sự phát triển của cấu trúc hệ thống miễn dịch và não bộ mà trong đó chế độ dinh dưỡng phù hợp đóng 1 vai trò cực kỳ quan trọng.

Đó là lý do tại sao các nhà khoa học và các chuyên gia trong đội ngũ Aptamil của chúng tôi đã dành hơn 30 năm nghiên cứu về sữa mẹ. Bằng cách hợp tác với các trường đại học và viện nghiên cứu đã giúp các nhà khoa học của chúng tôi đảm bảo rằng sữa Aptamil luôn tuân theo các khuyến nghị mới nhất từ các chuyên gia về dinh dưỡng.

2. Thành phần:

Sữa, dầu thực vật,lactose (từ sữa), sữa, oligosaccharides (galactooligosaccharides (từsữa), fructooligosaccharides), tinh bột, protein whey cô đặc,calcium carbonate,Dầu cá,kali clorua, kali citrate, magiê clorua, vitamin C, choline chloride, chất nhũ hóa(soyalecithin), taurine , sodium citrate, sulfate sắt, vitamin E, kẽm sulfat, nucleotide (muối natri của uridine, cytidine, adenosine, inosine, guanosine monophosphate-5), inositol, niacin, L-tryptophan, acid pantothenic, axit folic, đồng sunfat , vitamin A, biotin, Vitamin B12, Vitamin B1, Vitamin D, Vitamin B6, sulfate manganous, potassium iodide, sodium selenite, vitamin K. gluten.

Bảo quản và điều kiện sử dụng:
Sử dụng trong vòng 3 tuần kể từ khi xé gói giấy bên trong hộp sữa.

Chuẩn bị

Cần lưu ý trong quá trình chuẩn bị sữa cho bé. Chuẩn bị sữa không đúng cách có thể dẫn tới những vấn đề về sức khỏe do sự phát triển của các vi sinh vật không có lợi. Pha sữa mới và cho bé uống ngay lập tức cho mỗi bữa. Không nên dùng sữa thừa còn lại. Rửa sạch chai, núm vú và vòng thật kỹ. Không được hâm nóng sữa bằng lò vi sóng (vì có rủi ro sữa bị nóng quá).
Đun sôi nước sạch và để nguội đến khoảng 40 độ C
Đổ khoảng 2/3 lượng nước theo yêu cầu của bình sữa
Dùng thìa đi kèm múc một lượng sữa đúng theo hướng dẫn
Đóng bình lại và lắc mạnh, đổ phần nước lọc còn lại vào và lại lắc mạnh bình. Mở bình sữa và lắp núm vú vào.
Kiểm tra xem nhiệt độ sữa để uống đã là khoảng 37 độ C hay chưa và cho bé dùng.

Hạn sử dụng 8