Sữa Aptakid NewZealand số 3 900g


₫ 570.000

Sản phẩm Sữa Aptakid NewZealand số 3 900g đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Sữa Aptamil Anh số 2 900g (6 – 12 tháng)
Sữa Aptamil là loại sữa có đặc tính giống sữa mẹ nhất nhờ các đặc tính đặc biệt IMMUNORTIS, một tổ hợp men vi sinh đã được cấp bằng sáng chế, có những đặc tính giống như loại men vi sinh tự nhiên có trong sữa mẹ cũng như trong rau quả có tác dụng kích thích quá trình phát triển của các vi sinh có lợi trong dạ dày của trẻ giúp trẻ bảo vệ cơ thể chống lại những loại vi trùng gây bệnh tấn công.
Aptamil hoàn toàn không có Gluten, một thành phần protein trẻ nhỏ khó hấp thụ. Loại protein này thường được một số Hãng sữa khác đưa vào thành phần của sữa nhằm tăng độ đạm với mục đích nâng cao lợi nhuận.Theo một nghiên cứu của bộ Y tế Anh Quốc 03/2006 khuyến cáo không nên đưa loại đạm này vào thành phần sữa cho trẻ nhỏ vì Gluten rất dễ gây dị ứng hoặc các bệnh về tiêu hoá đối với trẻ nhỏ.
Thành phần dinh dưỡng của sản phẩm
- Bổ sung Nucleotides, là thành phần cấu tạo nên DNA, nhóm chỉ thị cho tất cả các tế bào trong cơ thể, là thành phần vô cùng quan trọng cho sự phát triển và sinh trưởng của trẻ.
- Có các chất chống ôxi hoá, Beta-carotene và Selen giúp bảo vệ cơ thể trẻ nhỏ trước tác nhân hoạt hoá mạnh gây tổn thương các tế bào của trẻ.
- Cung cấp đầy đủ các vitamin, khoáng chất thiết yếu cho sự phát triển và sinh trưởng lành mạnh của bé và hàm lượng sắt cao hơn các loại sữa khác để đảm bảo một lượng dự trữ sắt tự nhiên cho bé ở thời điểm khoảng 6 tháng tuổi khi lượng dự trữ sắt này giảm mạnh do nhu cầu đỏi hỏi sinh trưởng của trẻ.
- Giúp kích thích, hỗ trợ các vi khuẩn đường ruột có lợi cho bé có một hệ tiêu hóa khỏe mạnh bằng các men tiêu hóa GOS / FOS prebiotics có trong sữa Aptamil Anh số 2
Hướng dẫn sử dụng
- Pha với nước ở nhiệt độ khoảng 60 độ C (pha nước nóng hơn sẽ làm mất đi chất dinh dưỡng trong sữa).
- Khuấy đều cho tan hết.
- Kiểm tra nhiệt độ thích bằng cách nhỏ giọt sữa ra cổ tay thấy ấm là được.
- Nên dùng ngay và dùng hết trong vòng 2 giờ.
Hướng dẫn bảo quản
- Bảo quản ở nhiệt độ phòng, nơi khô ráo, thoáng mát.
- Đậy kín nắp sau khi sử dụng và không để trong tủ lạnh.
- Phải được dùng trong vòng 3 tuần.
HSD