Sữa Anlene 440g dành cho người từ 19 đến 45 tuổi


₫ 160.000

Sản phẩm Sữa Anlene 440g dành cho người từ 19 đến 45 tuổi đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Sữa Anlene 440g dành cho người từ 19 đến 40 tuổi hương vani
Vì sao nên chọn Sữa Anlene từ 19 đến 45 tuổi?
Bạn có biết lứa tuổi từ 19 tới 45 tuổi là lứa tuổi hệ xương phải hoạt động nhiều nhất không? Bạn có biết dù ở độ tuổi 30 nhưng nếu không có sự bảo vệ và chuẩn bị tốt sau này bạn sẽ không tránh khỏi các bệnh về xương khớp. Đừng vội nghĩ chỉ có người từ sau 45 mới bị bệnh lãng xương hoành hành nhé! Vì thế hãy bảo vệ hệ xương của mình ngay từ khi còn trẻ.
Sữa Anlene với công thức đặc biệt được nghiên cứu riêng phù hợp cho từng giai đoạn tuổi nhằm cung cấp lượng canxi cần thiết cũng như các khoáng chất giúp cơ thể hấp thu canxi tốt nhất. Canxi là thành phần quan trọng của việc hình thành hệ xương và bảo vệ hệ xương chắc khỏe mỗi ngày. Do vậy muốn có hệ xương chắc khỏe việc bổ sung canxi và các thực phẩm chứa hàm lượng canxi cao là điều cần thiết.
Sữa Anlene là sản phẩm được sản xuất bởi hãng sữa FONTERRA, một hãng sữa vô cùng danh tiếng. Với những nghiên cứu từ các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu cùng hệ thống máy móc sản xuất công nghệ cao đã tạo lên một sản phẩm sữa bột tốt nhất cho lứa tuổi từ 19 đến 45 tuổi. Sữa Anlene được nhiều người tin dùng và ghi nhận kết quả mà chúng mang lại.
*Uống Sữa Anlene đúng cách:
Sữa sau khi mở nắp phải sử dụng trong hết trong vòng 1 tháng để đảm bảo chất lượng và an toàn cho người sử dụng.
Sữa Anlene sau khi pha phải sử dụng hết trong vòng 3 tiếng
Cách pha Sữa Anlene chuẩn: pha 4 muỗng với 200ml nước ấm (nước khoảng 40 độ C)
1 ngày nên uống 2 ly để cho hệ xương tốt nhất.
#suaanlene #suaanlenevani #suaanlenexanh #suaanlene400g #canxi #vitamin #collagen #suabosungcanxi #s

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000