Son Yumi Of Magic Lipstick


₫ 180.000

Sản phẩm Son Yumi Of Magic Lipstick đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Son Yumi Of Magic Lipstick. Giá: 180k

Changmakeup review: https://www.youtube.com/watch?v=XCEqL484tDg

💋 Son Yumi Of Magic Lipstick với chất son lỳ, cực mướt, không khô, độ lên màu chuẩn giống đến 99,9 % so với dòng son Espoir tự tin sẽ mang đến cho bạn làn môi đầy quyến rũ, hấp dẫn, thu hút mọi ánh nhìn.

Chắc hẳn cô nàng nào là tín đồ của son môi thì không thể không biết đến dòng son Espoir đình đám đã làm siêu lòng biết bao phái đẹp trên khắp thế giới. Sau bao ngày chờ ngóng thì cuối cùng sản phẩm Dupe cực kì hoàn hảo của Espoir

💋 Yumi Of Magic Lipstick có độ bền màu lên đến 8 tiếng nên bạn có thể thoải mái, tự tin ăn uống vui vẻ cả ngày dài mà không hề lo trôi màu nhé. Mình đánh em ấy từ sáng trước khi đi làm, đến tầm 12h trưa ăn uống các kiểu mà màu son chỉ phai đi đôi chút, môi vẫn cực kì tươi tắn nhé.

Son Yumi Of Magic Lipstick chứa các thành phần cực kì lành tính, an toàn và không hề gây kích ứng da nên bạn có thể thoải mái sử dụng nhé.

🚫 Đặc biệt: Thỏi son được đính kèm 1 hũ son dưỡng nhỏ. Bạn chỉ cần bật nhẹ phần nắp ở đầu cây son là hũ son dưỡng có màu ,giúp dưỡng môi thêm mềm mịn.

💋 Son có 5 màu:
- P13: cam đất
- R15: đỏ hồng
- C21: hồng đất
- F2

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000