SON WET N WILD


₫ 30.000

Sản phẩm SON WET N WILD đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam


Sản phẩm của Wet n wild được bày bán trong khắp các hệ thống siêu thị của Mỹ. Qua hơn 30 năm thành lập và phát triển, cung cấp cho khách hàng của mình các dòng mỹ phẩm đa dạng với chất lượng tốt, luôn được phái đẹp nhiều nước trên thế giới ưa chuộng, nhất là các cô gái thành thị trẻ trung, sành điệu.

Theo VnEpress đăng tải (http://giadinh.vnexpress.net/tin-tuc/to-am/nhieu-loai-son-moi-chua-chi-2278042.html)

"Son Wet n wild đã được Cơ quan Quản lý Dược và Thực phẩm Mỹ (FDA) công nhận là sản phẩm có chứa lượng chì thấp nhất trong số 400 các mẫu son từ các nhãn hàng nổi tiếng khắp thế giới như Maybeline, L'oreal Paris, Dior ... với hàm lượng chì thấp hơn 274 lần so với L'oreal Paris."

Thành phần Hyaluronic Microspheres có trong Son Môi Wet n Wild Megalast Lipcolor giúp son lên màu chuẩn mà không phụ thuộc vào sắc môi, đây chính là đặc điểm khiến chị em phụ nữ nhiều nước trên thế giới yêu thích.
- Đặc điểm của Son là lên màu chuẩn và mùi hương rất thơm, bền màu thoải mái ăn, uống không sợ bị trôi son.
- Dù môi của bạn có bị thâm thì son vẫn lên được màu
_____________________________________
👏🏻👏🏻 TUYỂN CỘNG TÁC VIÊN, KHÁCH SỈ TOÀN QUỐC GIÁ TỐT NHẤT👏🏻👏🏻
🌁 KITHY SHOP🌁
👍 HÀNG CÓ SẴN TẠI SHOP
🏡 Add: 214 Nguyễn Hữu Cảnh, P.Thắng Nhất, TP Vũng Tàu
⏰ Giờ mở cửa: 8H30 - 21H (Thứ 2 - Chủ Nhật)
📞Hotline: 0932.543.432 - Zalo, Viber
💋 SHIP HÀNG VỚI ĐƠN HÀNG TỪ 100K TRỞ LÊN
💋 SHIP HÀNG TOÀN QUỐC GIAO HÀNG THANH TOÁN TẬN NƠI (CO