son Velvet Bourjous Personne Ne Rouge 01 pháp


₫ 99.000

Sản phẩm son Velvet Bourjous Personne Ne Rouge 01 pháp đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Cây son mở đầu dòng son Velvet với màu đỏ rực cổ điển mà hãng ưu ái đặt tên là màu son Bạch Tuyết. Không giống như các dòng son môi kem lì khác, bạn chỉ cần rút cọ và thoa một lần duy nhất là đã đảm bảo có màu son như ý.

Mang màu sắc riêng biệt nhất so với 14 màu còn lại, son Velvet 01 Bourjous Personne Ne Rouge thích hợp nhất cho các cô nàng tiệc tùng. Còn gì quyến rũ hơn khi bạn khoác lên mình một bộ đầm đen với sắc đỏ rực rỡ trên môi.

Nếu có những buổi tiệc tối cuối năm, bạn đừng ngần ngại sắm cho mình mẫu son này để trở nên khác biệt nhé.

Giới thiệu:
Khoảng một năm trở lại đây, dòng son lì Velvet dạng kem của hãng mỹ phẩm danh tiếng có nguồn gốc Pháp Bourjois đang làm nên cơn sốt trong cộng đồng những người yêu son môi. Không sở hữu vẻ ngoài quá long lanh hay đến từ những thương hiệu đắt tiền như Christian Louboutin, Velvet chinh phục phái đẹp bằng chính chất lượng tuyệt vời nhưng giá mềm, chấp nhận được với đại đa số người sử dụng.
ƯU ĐIỂM:
Velvet – Cái tên được khẳng định bởi thương hiệu đắt giá từ Pháp. Velvet là một trong những dòng son của hãng Bourjois – Một hãng mỹ phẩm khá tiếng tăm của kinh đô thời trang Pháp. Có lịch sử cả trăm năm hình thành, Bourjous hiện nay đã trở thành một đế chế hùng mạnh, tính riêng dòng son môi, hãng đã cho ra đời hơn 300 mẫu son các loại và con số vẫn không ngừng tăng lên qua các năm.

Ra đời tại Paris hoa lệ từ những thập niên cuối thế kỉ 19, Bourjous được ghi nhận là nhãn hàng tung ra sản phẩm phấn má hồng làm đẹp đầu tiên trên thế giới. Kể từ sau thời gian đó, hãng liên tục đưa ra những sản phẩm làm đẹp rất được lòng các chị em phụ nữ.

Ở Việt Nam, Bourjois đã xuất hiện từ khá lâu và đã khẳng định được vị thế trong số các dòng sản phẩm chăm sóc sắc đẹp trên thị trường. Thương hiệu này càng được biết đến rộng rãi hơn từ sau khi trở thành nhà tài trợ của chương trình truyền hình thực tế Việt Nam Next Top Model mùa thứ 2.

Mới ra đời được khoảng hơn một năm, là một dòng sản phẩm chủ lực của hãng, son Velvet – tên gọi đầy đủ là Rouge Edition Velvet đang trở thành cái tên được tìm kiếm và nhắc đến nhiều nhất của năm.

Son lì dạng kem là một loại son đã có mặt từ lâu trong ngăn kéo tủ của các tín đồ làm đẹp. Tuy nhiên, dòng son này có một hạn chế rất lớn đó là dễ bay màu và không bám lâu trên môi. Khắc phục được nhược điểm này và phát huy thế mạnh vốn có của son kem là khả năng lên màu chuẩn và tự nhiên, khi đánh môi không bị khô, không trôi chính là nguyên nhân giúp dòng son Velvet đạt được những thành công vang dội.
Velvet – cái nhìn đầu tiên
Mang kiểu dáng hình trụ chữ nhật dài với hai phần: một phần thân đựng son và phần đầu chổi son. Thiết kế không có gì nổi bật, màu vỏ bên ngoài chính là minh họa cho màu sản phẩm bên trong.

Đúng như đại diện Bourjois đã khẳng định: thiết kế của dòng son Velvet chính là phiên bản của những người phụ nữ hiện đại: đơn giản, mạnh mẽ, cá tính vẻ bề ngoài nhưng nồng nàn, quyến rũ ẩn bên trong.
#sonvelvet #sonvelvetphap #sonvelvet01 #sonvelvetchuanphap #sonvelvetbour

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000