Son Velvet Bourjoris ( sẵn 03,04,20)


₫ 170.000

Sản phẩm Son Velvet Bourjoris ( sẵn 03,04,20) đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

+ Son Velvet 01 là thỏi son môi có màu đỏ tươi, không hề pha trộn với các tone màu khác. Màu đỏ đơn thuần khiến bạn vô cùng nổi bật trong nhiều trường hợp.
Chất son kem lì, mịn hoàn toàn có thể che được những khuyết điểm như môi thâm, môi không đều màu,…khiến bạn lo lắng bấy lâu.

+ Son Bourjois Velvet – Màu 02 (đỏ hồng)

Nếu như 01 là thỏi son có màu đỏ tươi, thì Velvet 02 lại là sự kết hợp giữa sắc đỏ và hồng.
Đây cũng chính là màu son ruột của mình, sự kết hợp giữa tone đỏ và hồng không chỉ khiến đôi môi của bạn thêm nổi bật mà còn mang đến sự trẻ trung tươi mới.

Son lên màu chuẩn, chất son lì mịn rất đẹp nhé. Lúc mới dùng son sẽ khá mướt nhưng sau khi khô lại sẽ tạo thành một lớp son lì mịn như nhung.

+ Son Bourjois Velvet – Màu 03 (đỏ cam)

Màu đỏ cam tưới sáng. Đây là màu son không tuổi, dù là trong thời đại nào thì màu son này vẫn được các chị em lựa chọn. Son Velvet màu 03 thích hợp với mọi loại da kể cả da sáng và da sậm màu.

+ Son Bourjois velvet – Màu 04 (màu hồng cam)

Thỏi son Velvel 04 có màu hồng cam, vô cùng nhẹ nhàng, chất son lên môi mịn. Màu son này thích hợp với những cô nàng yêu thích sự nhẹ nhàng, trẻ trung. Màu son thích hợp với cả da sáng và da sậm màu.

+ Son Bourjois Velvet Màu 05 (hồng đậm)

Son Bourjois 05 là màu hồng cánh sen đáng yêu trẻ trung, với tông màu này các bạn gái sẽ thấy mình trẻ trung gợi cảm hơn rất nhiều nhưng ẩn chứa trong đó chút gì đó kiêu sa kiều diễm như những nàng công chúa. Son phù hợp với những bạn gái có làn da trắng cùng lớp trang điểm nhẹ nhàng.

+ Son Bourjois Velvet – Màu 06 (hồng tươi).

Son Bourjois Velvet 06 màu hồng đậm cùng lớp son kem mềm mịn lên môi nhẹ nhàng không bết dính. Màu son này là người bạn đồng hành không thể thiếu của những cô nàng có làn da trắng vì rất tôn da, bạn sẽ dễ dàng ghi điểm với người đối diện với lớp trang điểm nhẹ nhàng cùng màu son siêu ấn tượng

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000