💋Son Tom Ford Màu 03 Les Mepris,04 aphrodite,05 sweet spot,07 paradiso


₫ 1.200.000

Sản phẩm 💋Son Tom Ford Màu 03 Les Mepris,04 aphrodite,05 sweet spot,07 paradiso đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

💋Son Tom Ford Màu 03 Les Mepris ấm áp với tone cam san hô quyến rũ rất nổi bật. Thuộc dòng son môi phiên bản giới hạn Tom Ford Ultra Rich Lip Color vỏ trắng có độ che phủ tuyệt đối, hiệu ứng sheer tạo lớp dưỡng trong suốt mỏng manh, giúp bạn gái có được bờ môi căng mọng tràn đầy sức sống.
Tom Ford Aphrodite có tông màu hồng fuchsia sang chảnh, tươi sáng và ngọt ngào với hiệu ứng bắt sáng nhẹ khiến đôi môi luôn căng mọng và tươi tắn.
Son Tom Ford Màu 05 Sweet Spot nằm trong bộ sưu tập son Lip Color Sheer mới của Tom Ford- thương hiệu thời trang đình đám từ Mỹ, là niềm tin tưởng cho các cô nàng thời trang trong lĩnh vực son dưỡng để bảo vệ, nuôi dưỡng đôi môi căng mọng, mềm mại đầy sức sống với chất son nhiều dưỡng không chứa chì. Cùng với đó màu son cam tươi ánh nhũ chân thực tươi tắn của 05 Sweet Spot sẽ làm hài lòng cả những cô nàng khó tính nhất- là lựa chọn đẳng cấp cho bạn ngay hôm
Son Tom Ford Màu 07 Color Paradiso nằm trong bộ sưu tập son Lip Color Sheer mới của Tom Ford- thương hiệu thời trang đình đám từ Mỹ, là niềm tin tưởng cho các cô nàng thời trang trong lĩnh vực son dưỡng để bảo vệ, nuôi dưỡng đôi môi căng mọng, mềm mại đầy sức sống với chất son nhiều dưỡng không chứa chì. Cùng với đó màu son hồng nhũ chân thực tươi tắn của 07 Color Paradiso sẽ làm hài lòng cả những cô nàng khó tính nhất- là lựa chọn đẳng cấp cho bạn ngay hôm nay.
📮https://shopee.vn/tcshop12345
📮https://m.facebook.com/my.tien.7528
📞01265752676
📦HÀNG CÓ SẴN
✈️GIAO HÀNG SỈ,LẺ TOÀN

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000