Son thỏi siêu lì G’ani Seoul H Lipstick


₫ 50.000

Sản phẩm Son thỏi siêu lì G’ani Seoul H Lipstick đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Son G’ani Seoul H Lipstick là sản phẩm được lấy cảm hứng từ Hanbok – Quốc phục và biểu tượng cánh hoa hồng Sharon – Quốc hoa của Hàn Quốc. Sản phẩm kết hợp vẻ đẹp trí tuệ, cảm xúc và tính cách mạnh mẻ của người Hàn Quốc.
#01 – Myeong Dong – Là khu mua sắm lớn nhất Seoul. Màu đỏ thuần trầm phù hợp với mọi lứa tuổi, mọi tông da. Màu lên môi có chút base hồng chứ không trầm nhiều đầu nhé.
#02 – Gang Nam - Màu đỏ đậm cho các cô nàng trưởng thành lịch sự và sang trọng. Chất son của bạn này hơi khô một chút vì đặc điểm chung của son lì vậy nên chúng mình nên thoa một chút son dưỡng mỏng trước khi thoa son nhé.
#03 – Hong Dae - Là một con phố hiện đại sôi động có nhiều hoạt động về đêm dành cho giới trẻ, chính vì vậy mà màu son này là tông màu đỏ tươi thích hợp cho những cô gái hiện đại, phóng khoáng. Son có một chút mùi kẹo ngọt dễ chịu, ngửi lâu chỉ muốn cắn một miếng vì thơm ơi là thơm.
#04 – Nam San - chắc chắn mọi người đã nghe đến namsan rồi đúng không đây là một trong những địa điểm tham quan thu hút nhiều khách du lịch. Về màu son màu số 4 là màu son cam tươi rực rỡ phù hợp cho các bạn năng động, trẻ trung.
#05 – Dong Dae Mun - Được mệnh doanh là kinh đô thời trang của hàn quốc. Về màu son thì có màu cam cháy - màu cam đất pha chút đỏ tạo nút quyến rũ, hấp dẫn. Em này chắc chắn là màu Best-seller trong mùa này rồi đó nhé.
#06 – Gyeong Bok Gung - Màu đỏ nâu pha chút rượu là màu cực kỳ tây màu son độc lạ và nổi bậc phù hợp cho những cô nàng cá tính và cuốn

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000