Son thỏi Sephora 13


₫ 280.000

Sản phẩm Son thỏi Sephora 13 đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Son Sephora Color Lip Last – 13 Pink Sunset
380,000 ₫
Về thiết kế, Sephora Color Lip Last là son thỏi nhưng vẫn được giữ nguyên thiết kế mảnh khảnh, cao ráo, có chăng chỉ “đậm” người hơn tiền bối Sephora Cream Lip Stain một chút. Vẫn là lớp vỏ đen tuyền sang trọng, bí ẩn, Sephora Color Lip Last được “gắn” màu sắc của son ở dưới đáy để dễ dàng nhận biết.
Về chất son, Mint xin phép được so sánh Sephora Color Lip Last như là “Shu Uemura” ở trời Tây”. Chất son cực kỳ mịn mướt nhờ chứa “ti tỉ” những dưỡng chất tốt cho môi, đặc biệt son được kiểm định là có hàm lượng chì cực ít (mà ở một bài báo Mint có đọc qua là bằng 1/10 lượng chì trong son MAC), quá lí tưởng cho các nàng sợ môi thâm hay các mẹ bầu cần tìm kiếm một thỏi son lỳ nhưng vẫn phải an toàn. Chắc hẳn các cô gái sẽ không tin một lớp son vừa mỏng tang, lại chứa nhiều dưỡng chất ẩm mượt, cùng lớp finish lỳ ráo hoàn toàn không bóng sẽ không thể lâu trôi và bền màu được. Nhung không! Sephora Color Lip Last có thể duy trì màu sắc được đến 10 tiếng ! Quá đủ để bất cứ cô gái nào cũng có thể yêu thương.
--------------------------------------------------------------
❤️ Bao giá, bao chất lượng
❤️ Cam kết hàng chính hãng, bảo hành tới giọt cuối cùng.
❤️ Luôn cập nhật mẫu mới, giá mới
🍭 ⛅🔆💦🍀🍒🍍🍭⛅🔆💦🍀🍒
Shopee:http://shopee.vn/todep4acbq
"Quỳnh Nô " chuyên Dược Mỹ Phẩm Pháp, nhận giao sỉ
📞 📞 Hotline : 0994629999
🏠 🏠 4A Cao Bá Quát, Hà Nội
#todep #quynhno #shopee #todep

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000