Son thỏi M.A.C Patrickstarrr Lipstick Limited - Patrick Woo


₫ 490.000

Sản phẩm Son thỏi M.A.C Patrickstarrr Lipstick Limited - Patrick Woo đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

🎄🎄 Son đỏ chưa bao giờ là lỗi thời đúng không nào???
🎄🎄 Và các cô gái xinh đẹp ơi!!! Hãy lại đây để Minchu giúp các nàng tỏa sáng rực rỡ trên phố đông mùa lễ với sắc đỏ tươi đầy quyến rũ có 1-0-2 của M.A.C Patrickstarrr Lipstick Limited - Patrick Woo này nhé!
🏭 Xuất xứ: Mỹ
⛔ GÍA: 490K/ CÂY
➖➖➖➖➖➖➖➖
🍎 Cơn sốt bộ sưu tập Snowball chưa kịp hạ nhiệt thì hãng mỹ phẩm đình đám M.A.C lại tiếp tục tung chiêu mới với em Son Patrickstarrr Lipstick Limited - Patrick Woo khiến các chị em cứ đứng ngồi không yên.
🍎 Patrickstarrr Lipstick Limited đánh dấu sự hợp tác giữa hãng với anh chàng chuyên gia trang điểm mũm mĩm, hài hước - Patrick Star. Và hẳn các nàng vẫn thường xuyên theo dõi các clip hướng dẫn makeup thì hẳn sẽ không thể không biết đến đúng không nào!!!
🍎 Có thể nói M.A.C là bậc thầy trong pha trộn các sắc son đỏ. Và trong lần kết hợp này thì Patrickstarrr Lipstick Limited - Patrick Woo mang đến một sắc đỏ tươi tắn, dễ dùng và tất nhiên là không đụng hàng với những màu đã có trên thị trường.
🍎 Chất son matte độc đáo không không khô rít, khi lên môi vô cùng mượt mà. Điểm thêm chút satin óng ánh tạo cảm giác môi căng mọng, đầy đặn và quyến rũ.
🍎 Ngoài ra, thiết kế son lung linh với lớp vỏ màu trắng được khắc nổi chữ kí 3 chiều lấp lánh cũng là điểm cộng níu giữ trái tim các cô nàng đấy!
➖➖➖➖➖➖➖➖
✔ Giá: 490K/Cây
#sonmoi #son

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000