Son Thỏi Lì Ecole Delight Lipstick


₫ 230.000

Sản phẩm Son Thỏi Lì Ecole Delight Lipstick đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Son Thỏi Lì Ecole Delight Lipstick
Nếu các tín đồ cuồng son từng chết mê chết mệt với em Ecole phiên bản vỏ đen, thì nay sẽ càng săn đón cuồng nhiệt hơn với thỏi son Ecole Delight Lipstick vàng ánh kim siêu sang chảnh, lại sở hữu nhiều ưu điểm không kém cạnh gì so với nhiều dòng son cao cấp khác.

Vẫn mang những ưu điểm từ dòng son Ecole trước, cộng với công nghệ cải tiến, chất son của bộ sưu tập lần này khá mềm mịn, không bóng dính mà mang lại cảm giác rất nhẹ nhàng.


Các tone màu Son Thỏi Lì Ecole Delight Lipstick tại Nuty
Chất son matte có khả năng lên màu chuẩn, khả năng bám màu và độ bền màu rất tốt, được ví như bản dupe của dòng son lì 3CE, có thể giữ cho đôi môi tươi tắn suốt nhiều giờ liền.

Mặc dù sở hữu chất son lì nhưng em ấy lại không hề gây khô môi, vì thành phần được bổ sung các tinh chất dưỡng môi giúp môi mềm mại, mịn màng.

Bảng màu của em ấy cũng đa dạng và thời trang không kém gì so với phiên bản trước. Nhìn chung, bảng màu son khá tôn da và phù hợp cho những ngày hè năng động.

Ngoài phần vỏ son được thiết kế nguyên khối vàng ánh kim sang trọng, bắt mắt, bộ sưu tập này còn ghi điểm bởi chiếc hộp vuông vức, xinh xắn bao bọc bên ngoài mỗi thỏi son, có thể làm quà tặng cũng khá ấn t

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000